Vận Mệnh Trái Tim Paragit Likhit Huajai.Diễn Viên: Jindachote Sean,Sonthichai Wannarot,Mongkhonsamai Anchasa,Duaysienklao Kornpassorn

Vận Mệnh Trái Tim Paragit Likhit HuajaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/??)

Techat là một chàng trai đẹp trai và tốt bụng. Ông làm việc cho một quỹ từ thiện, nơi ông va vào và rơi vào siêu sao Chanwi. Mặt khác, Chanwi đã đè bẹp Bawin, người cũng là một ngôi sao của công ty giải trí tương tự. Tuy nhiên, một tai nạn xe hơi đã thay đổi số phận của họ. Với sự trợ giúp khôn ngoan, Chanwi không bước vào chu kỳ tái sinh.

Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 Faking It Season 1.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Rita Volk,Katie Stevens

Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 Faking It Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để được nổi tiếng hai người bạn tốt nhất quyết định cặp bồ như người đồng tính nữ, để khi công chúng biết tới họ sẽ nổi tiếng ngay lập tức. Cám dỗ bởi danh tiếng mới, Karma và Amy quyết định kịp mưu mẹo lãng mạn của họ.

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Đã Lâu Không Gặp Long Time No See.Diễn Viên: Trương Quốc Lập,Dương Tử San,Trịnh Khải,Giang San

Đã Lâu Không Gặp Long Time No SeeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 42/42)

kể về Mùa hè năm 2003 tại Bắc Kinh, thời kỳ bệnh SARS, một sinh viên sắp tốt nghiệp tên Đoá Đoá muốn chứng minh năng lực của mình đã vô tình xảy ra xung đột với con trai của doanh nghiệp, tên Hạ Hách. Cơ duyên trùng hợp, Đoá Đoá được nhận vào Hạ gia làm việc.

Xem Phim Khế Ước Của Quỷ - Simple Man Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

4 nhân vật bình thường tình cờ làm cuộc trao đổi với ác quỷ đổi lại họ nhận được một số siêu năng lực nhỏ có thể thỏa mãn yêu cầu của mỗi người nhưng sau đó họ phát hiện đằng sau những siêu năng lực này là một âm mưu lớn kháckhế ước của quỷ,xem phim khế ước của quỷ,download khế ước của quỷ,xem online khế ước của quỷ hd,xem khế ước của quỷ nhanh,tai phim khế ước của quỷ,simple man,xem phim simple man,download simple man,xem online simple man hd,xem simple man nhanh,tai phim simple man