Đi Tìm Nemo Finding Nemo

Đi Tìm Nemo Finding NemoThuyết Minh Năm: 2003

Cuộc sống ven Vỉa San Hô là một hành trình đầy rẫy những mối nguy hiểm rình rập đối với những chú cá bé nhỏ. Chính vì thế ông Marlin góa vợ luôn phải lo lắng để mắt đến cậu con trai độc nhất có tên Nemo. Trong ngày đầu tiên đến trường, Nemo đã quên mất những lời dặn dò của bố và một mình bơi đi thăm dò chiếc thuyền, để rồi bị một thợ lặn bắt đi trước ánh mắt bất lực của Marlin.

Chiếc Nhẫn Cầu Hôn Bling.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Jennette Mccurdy,James Woods

Chiếc Nhẫn Cầu Hôn BlingViệt Sub Năm: 2016

Sam, một thợ cơ khí làm việc tại công viên RoboWorld. Sam mang trong lòng tình yêu say đắm với cô bạn “thanh mai trúc mã” thuở ấu thơ là Sue, cô nay đã là biên tập viên tin tức nổi tiếng.

Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Jennette Mccurdy,James Woods

Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!Thuyết Minh Năm: 2008

Horton Hears A Who kể lại câu chuyện thật thú vị trong thế giới loài vật: Một ngày đẹp trời, voi Horton đang bơi lội tung tăng dưới làn nước mát, chú bỗng nghe thấy có tiếng động lạ phát ra từ một hạt bụi nhỏ xíu. Horton tin rằng có người tí hon sống trong hạt bụi đó và chú quyết tâm bảo vệ những người bạn mới bằng mọi cách. Hành động bất thường của Horton khiến chú trở thành chủ đề đàm tiếu trong khu rừng, nhưng cũng mang lại cho chú một tình bạn tuyệt đẹp.

Chú Chó Marmaduke Marmaduke.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Jennette Mccurdy,James Woods

Chú Chó Marmaduke MarmadukeThuyết Minh Năm: 2022

Marmaduke bừa bãi và nghịch ngợm rất tốt bụng nhưng luôn vướng vào rắc rối. Liệu cậu có đủ khả năng để tỏa sáng trong thế giới của những con chó đầy phô trương?

Xem Phim Khách Sạn Huyền Bí 3: Kỳ Nghỉ Ma Cà Rồng - Hotel Transylvania 3: Summer Vacation Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đã quá ngán với cường độ làm việc chăm chỉ 365 ngày không nghỉ bá tước dracula quyết định “đình công” để khai sáng cho người cha trăm tuổi chưa bao giờ bước ra khỏi “lũy tre làng” vợ chồng nhà jonathan – mavis lập ra kế hoạch xả hơi táo bạo thuê đứt một du thuyền du lịch hạng sang để đưa tất thảy bộ xậu quái vật già trẻ lớn bé làm một chuyến ra khơi nhớ đờikhách sạn huyền bí 3,kỳ nghỉ ma cà rồng,xem phim khách sạn huyền bí 3,kỳ nghỉ ma cà rồng,download khách sạn huyền bí 3,kỳ nghỉ ma cà rồng,xem online khách sạn huyền bí 3,kỳ nghỉ ma cà rồng hd,xem khách sạn huyền bí 3,kỳ nghỉ ma cà rồng nhanh,tai phim khách sạn huyền bí 3,kỳ nghỉ ma cà rồng,hotel transylvania 3,summer vacation,xem phim hotel transylvania 3,summer vacation,download hotel transylvania 3,summer vacation,xem online hotel transylvania 3,summer vacation hd,xem hotel transylvania 3,summer vacation nhanh,tai phim hotel transylvania 3,summer vacation