Bước Vào Ký Ức Của Anh Walk Into Your Memory

Bước Vào Ký Ức Của Anh Walk Into Your MemoryViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

câu chuyện tình về cô nàng phụ bếp tốt bụng và anh chàng tổng tài lạnh lùng. Kể về Long Hạo Khiêm (Triệu Chí Vỹ đóng) là chủ tịch của một tập đoàn nổi tiếng lạnh lùng sống cùng cha mẹ nhưng không cảm giác được tình yêu thương nhưng trong sự cố 1 năm trước mà anh đã mất đi hết kí ức.

Hoa Hồng Thời Gian Trong Gió Bão You Complete Me

Hoa Hồng Thời Gian Trong Gió Bão You Complete MeThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 40/40)

Hoa Hồng Thời Gian Trong Gió Bão xoay quanh Cao Sơn là một người làm trong ngành tài chính có IQ cao và tinh thông tính toán, anh vẫn luôn canh cánh về sự thật của việc bố mình bị chết bất ngờ năm đó. Để tìm ra sự thật, anh một mình tới Ma Thiên để xin việc rồi lại tình cờ yêu Lâm Ốc, một cô gái có IQ cao, luôn lên kế hoạch mọi việc trong tầm tay mình. Sự xuất hiện của anh đã làm

Dĩ Ái Vi Doanh Only For Love - Accidental Love

Dĩ Ái Vi Doanh Only For Love - Accidental LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 36/36)

chuyện tình giữa vị tổng tài trẻ tuổi, đẹp trai, tài giỏi Thời Yến (Vương Hạc Đệ thủ vai) và cô phóng viên tài chính kinh tế xinh đẹp, giỏi giang Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc thủ vai).Vì để phỏng vấn được Thời Yến, Trịnh Thư Ý phải lỡ buổi hẹn hò với người yêu.

Mật Mã Ghen Tuông Rahut Rissaya

Mật Mã Ghen Tuông Rahut RissayaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 33/36)

tiếp theo của channel 7 trong năm nay.Nội dung phim xoay quanh nhân vật Palai: Sau cái chết của cha mẹ cô, Palai (nữ chính) quyết định tìm bằng chứng cho thấy cái chết của cha mẹ cô không phải là ngẫu nhiên mà thực sự là một vụ giết người.

Xem Phim Kẻ Truyền Thừa - The Giver Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết bất ngờ của bố mẹ cuộc sống của hai chị em tailah và fahrung bị đảo lộn tailah dính líu đến hiran con trai của một chủ doanh nghiệp giàu có và quyền lực cha con hiran dùng quyền lực tống tailah vào tù trong tù tailah gặp một tù nhân người hoa họ yang ông dạy cho anh nhiều bí quyết kinh doanhkẻ truyền thừa,xem phim kẻ truyền thừa,download kẻ truyền thừa,xem online kẻ truyền thừa hd,xem kẻ truyền thừa nhanh,tai phim kẻ truyền thừa,the giver,xem phim the giver,download the giver,xem online the giver hd,xem the giver nhanh,tai phim the giver