Kẻ Cuồng Sát Unhinged

Kẻ Cuồng Sát UnhingedThuyết Minh Năm: 2020

một người mẹ đơn thân đang phải đối mặt với nhiều những vấn đề trong cuộc sống. Không giữ được bình tĩnh trong một buổi sáng đột nhiên bị mất việc, cô vô tình nặng lời với một người đàn ông (Russell Crowe) trên chiếc xe chắn đường mình.

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To Live.Diễn Viên: Ethan Hawke,Rutger Hauer,Paul Anderson

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To LiveThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc phẫu thuật thử nghiệm, sát thủ Travis Conrad được hồi sinh từ cõi chết và có đúng 24 giờ để sống lại. Anh quyết định hợp tác với chính nữ đặc vụ đã giết chết mình nhằm trả thù tổ chức tội phạm đã sát hại vợ và con của anh. Đây cũng chính là cơ hội để Travis chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Chỉ có 24 giờ để báo thù, liệu Travis có hoàn thành được nhiệm vụ khi từng giây trôi qua, tử thần lại càng đến gần hơn?

Điệp Huyết Bullet In The Head.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Jacky Cheung,Waise Lee

Điệp Huyết Bullet In The HeadThuyết Minh Năm: 1990

Năm 1967, trên đường đến đám cưới của một người bạn một người đàn ông trẻ đang gạ gẫm bởi một thành viên băng đảng địa phương. Sau đó, ba người bạn quản lý, trong quá trình mà các thành viên băng đảng bị giết, vì vậy họ bỏ Hồng Kông để tránh cảnh sát và băng đảng. Họ chạy nguồn cung cấp thị trường chợ đen Sài Gòn và được lôi kéo vào cuộc chiến, bị bắt như Việt Cộng, sau đó bị bắt bởi Việt Cộng, và thấy rằng tình bạn của họ được kiểm tra các giới hạn khi họ cố gắng trốn thoát.

Kẻ Đốt Lò Stoker.Diễn Viên: Mia Wasikowska,Nicole Kidman,Matthew Goode

Kẻ Đốt Lò StokerThuyết Minh Năm: 2013

Kịch bản phim “Stoker” được đánh giá là một trong những kịch bản hay nhất những năm gần đây, được chấp bút bởi người hùng phim Vượt Ngục “Prison Break” Wentworth Miller. Đoạn trailer đầu tiên tập trung vào giới thiệu sơ lược về ba nhân vật chính của câu chuyện. Màu sắc và âm nhạc trong phim được trau chuốt khá kĩ mang đậm phong cách thần thoại pha lẫn kỳ bí, rùng rợn. Truyện phim kể về cô gái trẻ lập dị India Stoker (Mia Wasikowska đóng). Sau cái chết của cha cô, thì người cậu bí ẩn Charlie

Chiến Hạm Thủ Lĩnh Greyhound.Diễn Viên: Mia Wasikowska,Nicole Kidman,Matthew Goode

Chiến Hạm Thủ Lĩnh GreyhoundThuyết Minh Năm: 2020

Đầu Thế chiến II, một thuyền trưởng Hải quân Hoa Kỳ thiếu kinh nghiệm phải dẫn đầu một đoàn tàu quốc tế gồm 37 tàu trong một nhiệm vụ nguy hiểm trên Đại Tây Dương để chuyển hàng ngàn binh lính và nhu yếu phẩm cần thiết cho lực lượng Đồng minh đang bị những con sói Đức Quốc xã rình rập.

Xem Phim Kẻ Truy Sát - In The Blood Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ava một nữ đấu sĩ lão luyện đã từng có quá khứ đen tối sau khi hoàn lương đã thành hôn với một anh chàng vô cùng quyến rũ cam gigandet và có một kỳ nghỉ trăng mật của họ tại vùng biển caribbean xinh đẹp tuy nhiên định mệnh đen tối một lần đã tấn công cô khi khiến người chồng mới cưới của cô lâm nạn và biến mấtkẻ truy sát,xem phim kẻ truy sát,download kẻ truy sát,xem online kẻ truy sát hd,xem kẻ truy sát nhanh,tai phim kẻ truy sát,in the blood,xem phim in the blood,download in the blood,xem online in the blood hd,xem in the blood nhanh,tai phim in the blood,cam gigandet,danny trejo,stephen lang