Gấu Đen Black Bear

Gấu Đen Black BearViệt Sub Năm: 2020

Tại một ngôi nhà bên hồ hẻo lánh ở Dãy núi Adirondack, một cặp vợ chồng tiếp đãi một vị khách ngoại tỉnh đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho việc làm phim của cô ấy.

Ngày Không Còn Mẹ The Preparation

Ngày Không Còn Mẹ The PreparationThuyết Minh Năm: 2017

In-gyu là một đứa trẻ lên 7 “mắc kẹt” trong hình hài một người đàn ông xấp xỉ 30. Mẹ của anh ấy – Ae-soon, dành trọn 30 năm cuộc đời để chăm sóc cho con trai mình, việc đó đã khiến cho Ae-soon trở thành một bà mẹ già luôn cằn nhằn và cực kì khó tính.Một ngày kia, bà Ae-soon nhận ra rằng thời gian bên cạnh đứa con trai khù khờ của mình đang dần kết thúc.

Những Món Quà Bí Mật Rùng Rợn: The Gift.Diễn Viên: Jason Bateman,Rebecca Hall,Joel Edgerton

Những Món Quà Bí Mật Rùng Rợn: The GiftThuyết Minh Năm: 2015

kể về Simon và Robyn là một cặp vợ chồng trẻ có cuộc sống đang diễn ra chỉ là kế hoạch cho đến khi một cơ hội gặp gỡ với một người quen từ trường trung học Simon gửi thế giới của họ vào một tình trạng suy sụp đau lòng.

Xem Phim Kẻ Phản Bội - Our Kind Of Traitor Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

peter và bạn gái của mình gail đã đi nghỉ mát ở nga và anh đã được thách thức đến một trận giao hữu tennis và dần dần anh nhận ra mình đang bị lôi kéo vào kế hoạch của một nhà tài phiệt nga để làm cầu nối cho băng đảng tội phạm mafia tại nga với một cơ quan bí mật ở anhkẻ phản bội,xem phim kẻ phản bội,download kẻ phản bội,xem online kẻ phản bội hd,xem kẻ phản bội nhanh,tai phim kẻ phản bội,our kind of traitor,xem phim our kind of traitor,download our kind of traitor,xem online our kind of traitor hd,xem our kind of traitor nhanh,tai phim our kind of traitor,carlos acosta,radivoje bukvic,stellan skarsgård