Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret Weapon.Diễn Viên: Robert Powell

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret WeaponViệt Sub Năm: 1998

Trong thế chiến thứ 2, khi Phát-xít Nhật đang bị thất thế trên Thái bình Dương trước Mỹ, các nhà khoa học của Nhật lúc đó đã nghiên cứu và chế tạo 1 vũ khí mà họ kỳ vọng là làm thay đổi cục diện chiến trường, giành lại lợi thế trên chiến trường và bắt Mỹ ngồi vào bàn đàm phán. Liệu vũ khí đó có được triển khai? Liệu Nhật có thành công trong kế hoạch của mình?

Gokusen Movie Cô Giáo Găng Tơ Movie.Diễn Viên: Robert Powell

Gokusen Movie Cô Giáo Găng Tơ MovieViệt Sub Năm: 2007

Tác phẩm điện ảnh Gokusen The Movie sẽ là phần cuối cùng trong Series về “Gokusen” được chuyển thể từ Manga cùng tên của tác giả Kozueko Morimoto. Gokusen The Movie lấy bối cảnh sau lễ tốt nghiệp của học sinh lớp 3D – xoay quanh mâu thuẫn, cuộc chiến đối đầu giữa học sinh lớp 3D và lớp dưới -2D của trường… Ở phần này – nhân vật Odagiri Ryu của phần 2 – do Kamenashi Kazuya thủ diễn sẽ trở lại với vai trò một giáo viên thực tập.

Gogo Sentai Boukenger The Greatest Precious.Diễn Viên: Robert Powell

Gogo Sentai Boukenger The Greatest PreciousViệt Sub Năm: 2006

Một cô gái bí ẩn tên Muse bỗng nhiên thức tỉnh. Cô gửi lời thách thức đến toàn thế giới rằng những ai tìm được cô trước sẽ có giải thưởng là Precious. Chuyện này làm cho 5 phe là Boukenger, Gaja, Jaryuu, DarkShadow, Quester giao tranh để lấy được nó. Thậm chí cha của Satoru là Akashi Kouichi cũng tham gia. Cuộc thử thách ngày càng khó khăn khi các thành viên lần lượt bị ả bắt mất. Kết cuộc sẽ ra sao. Mời mọi người đón xem!

Vương Quốc Của Những Giấc Mơ Điên Rồ The Kingdom Of Dreams And Madness.Diễn Viên: Robert Powell

Vương Quốc Của Những Giấc Mơ Điên Rồ The Kingdom Of Dreams And MadnessViệt Sub Năm: 2013

chủ yếu chú trọng vào Miyazaki Hayao và tác phẩm cuối cùng của ông, Kaze tachinu (The Wind Rises). Phim cho người xem cái nhìn tổng quan về quá trình làm việc của Studio Ghibli nói chung và Miyazaki nói riêng.Cho đến giai đoạn cuối cùng của mình, thì Miyazaki (và cả Ghibli) đều trung thành với việc làm phim hoạt hình bằng phương thức vẽ tay.

Xem Phim Kẻ Nói Dối Và Người Tình: Chuyện Bên Lề - The Liar And His Lover: Side Story Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau thành công của live action “kẻ nói dối và người tình” fuji tv tiếp tục chiếu thêm 1 phần nữa – câu chuyện ngoài lề side story với tên “câu chuyện trước khi tôi gặp cô ấy” phần này bao gồm 10 câu chuyện nhỏ xảy ra trước khi aki gặp được riko mỗi câu chuyện được dẫn dắt bởi từng người khác nhau – các thành viên trong crude play mush co và cả nhà sản xuất takagikẻ nói dối và người tình,chuyện bên lề,xem phim kẻ nói dối và người tình,chuyện bên lề,download kẻ nói dối và người tình,chuyện bên lề,xem online kẻ nói dối và người tình,chuyện bên lề hd,xem kẻ nói dối và người tình,chuyện bên lề nhanh,tai phim kẻ nói dối và người tình,chuyện bên lề,the liar and his lover,side story,xem phim the liar and his lover,side story,download the liar and his lover,side story,xem online the liar and his lover,side story hd,xem the liar and his lover,side story nhanh,tai phim the liar and his lover,side story