Tòa Tháp Sống High-Rise.Diễn Viên: Tom Hiddleston,Jeremy Irons,Sienna Miller,Luke Evans

Tòa Tháp Sống High-RiseThuyết Minh Năm: 2016

Được chuyển thể từ tiểu thuyết hình sự cùng tên của nhà văn J.G.Ballard. Bối cảnh của phim diễn ra ở một tòa nhà cao tầng được xây dựng ở thập niên 70, một bác sĩ tình cờ đến thuê phòng và dính vào âm mưu đen tối sống trong đó.

Đội Quân Siêu Trộm The Thieves.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Lý Tâm Khiết,Hae,Suk Kim And Hye,Su Kim

Đội Quân Siêu Trộm The ThievesThuyết Minh Năm: 2012

Macao Park kẻ đã đánh cắp 68kg vàng trong một phi vụ cuối cùng 2 người hợp tác. Macao Park đã lập một nhóm trộm người Trung Quốc và lên kế hoạch cho từng thành viên trong nhóm, nhưng đến khi thực hiện vụ trộm kế hoạch của hắn có thể bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của Pepsi một trong những kẻ thù của Macao.

Nữ Hào Hiệp Executioners.Diễn Viên: Mai Diễm Phương,Trương Mạn Ngọc,Dương Tử Quỳnh

Nữ Hào Hiệp ExecutionersThuyết Minh Năm: 1990

Nữ Hào Hiệp phim thuộc thể loại hành động võ thuật Trung Quốc năm 1990 với sự tham gia của các diễn viên Dương Tử Quỳnh, Trương Mạn Ngọc, Lưu Thanh Vân, Mai Diễm Phương, Huỳnh Thu Sinh, Kim Thành Vũ, Lưu Tùng Nhân, Tần Bái. Sẽ đem đến những màn võ thuật đẹp mắt không phụ lòng khán giả.

Đột Kích Màn Đêm Sleepless.Diễn Viên: Mai Diễm Phương,Trương Mạn Ngọc,Dương Tử Quỳnh

Đột Kích Màn Đêm SleeplessThuyết Minh Năm: 2017

Sau khi phi vụ vận chuyển ma túy trái phép gặp thất bại bởi hai cảnh sát Vincent Downs (Jamie Foxx) và Sean (Tip “T.I.” Harris), gã chủ sòng bài Stan Rubino (Dermot Mulroney) quyết định ra tay trả thù bằng cách bắt cóc con trai của Vincent (Octavius J. Johnson).

Xuyên Không Đổi Vận Call Me Savivor.Diễn Viên: Kha Văn Khang,Tôn Sảng,Trương Ngọc Hiên

Xuyên Không Đổi Vận Call Me SavivorThuyết Minh Năm: 2017

hành trình trở về quá khứ cứu rỗi thanh xuân thất bại của chàng họa sĩ nghèo Lưu Thần. Trong lúc nổ lực thay đổi bản thân Lưu Thần phát hiện thân phận thật của Thiệu Quân – mối tình đầu của anh – có liên quan đến một tổ chức quốc và bị cuốn vào sứ mệnh giải cứu thế giới

Xem Phim Kẻ Lưu Vong - The Adventurers Thuyết Minh (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất vào năm 1995 đây là một bộ phim được làm theo thể loại hành động hình sự và xã hội đen một bộ phim đỉnh cao của lưu đức hoa mà bạn không thể không xemkẻ lưu vong,xem phim kẻ lưu vong,download kẻ lưu vong,xem online kẻ lưu vong hd,xem kẻ lưu vong nhanh,tai phim kẻ lưu vong,the adventurers,xem phim the adventurers,download the adventurers,xem online the adventurers hd,xem the adventurers nhanh,tai phim the adventurers,quan chi lâm,lưu đức hoa,ngô thanh liên