Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go Back.Diễn Viên: Tom Cruise,Cobie Smulders,Aldis Hodge

Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go BackViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện mới dường như “chơi chữ” với tiêu đề “không quay đầu”. Trên thực tế, đây là sự trở lại của Jack Reacher sau thời gian dài ẩn danh để tìm kiếm sếp cũ - thiếu úy Susan Turner – rồi phát hiện ra cô ấy đã bị gài bẫy và đang chịu cảnh tù tội. Cách giải quyết của Jack Reacher? “Các người nghĩ mình đứng trên luật pháp.

Vệ Sĩ Kim Bài Gold Bodyguard.Diễn Viên: Tom Cruise,Cobie Smulders,Aldis Hodge

Vệ Sĩ Kim Bài Gold BodyguardViệt Sub Năm: 2023

Đổng Tùng, một doanh nhân mất cả hai chân, sáng lập Công ty An ninh Paradox với đội ngũ bao gồm An Ninh, chuyên gia về máy móc và Đại Ngưu, một người có tâm trí đơn giản nhưng tài năng.

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee Fut.Diễn Viên: Wah Yuen,Sammo Hung Kam,Bo,Tin Chiu Hung

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee FutViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Choy Lee Fut, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh Trung Quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Ming-Sing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - LWah Yuen, Sammo Hung Kam-Bo, Tin Chiu Hung, được phát hành vào năm 2011. Bộ phim Kungfu Hồng Kim Bảo kể về 2 người bạn thân sống bên châu Âu , cả hai người là những người đam mê võ thuật.

Vị Cứu Tinh Life On The Line.Diễn Viên: John Travolta,Kate Bosworth,Devon Sawa,Gil Bellows

Vị Cứu Tinh Life On The LineThuyết Minh Năm: 2016

Bộ phim kể về 1 đội sửa chữa đường dây điện. Những sự hi sinh, mất mát và họ đã làm để cứu lấy thành phố nhỏ của họ. Một đội sửa chữa đường dây điện bị tấn công bất ngờ bởi một cơn bão lớn.

Hoàng Tử Lưu Lạc Haider.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Tabu,Shraddha Kapoor

Hoàng Tử Lưu Lạc HaiderViệt Sub Năm: 2015

Bộ phim được dàn dựng theo vở bi kịch Hamlet của William Shakespeare, nói về Haider - Một người đàn ông trẻ trở về nhà ở Kashmir và nhận được tin về sự mất tích của cha mình. Không những anh biết rằng các lực lượng an ninh đã bắt giữ cha anh với mục đích đen tối, mà anh còn biết rằng mẹ mình đang trong một mối quan hệ bất chính với chú của mình. Chẳng bao lâu sau Haider biết rằng chính chú mình là người chịu trách nhiệm cho các vụ giết người khủng khiếp.

Xem Phim Kẻ Liều Mạng - Desperado Thuyết Minh (1995) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây el mariachi đạo diễn robert rodriquez gia nhập hàng ngũ của sam peckinpah và john woo như một bậc thầy của bóng mượt glamorized siêu bạo lựckẻ liều mạng,xem phim kẻ liều mạng,download kẻ liều mạng,xem online kẻ liều mạng hd,xem kẻ liều mạng nhanh,tai phim kẻ liều mạng,desperado,xem phim desperado,download desperado,xem online desperado hd,xem desperado nhanh,tai phim desperado,antonio banderas,salma hayek,joaquim de almeida