Thám Tử Ác Mộng 2 Nightmare Detective 2.Diễn Viên: Ryûhei Matsuda,Yui Miura,Wako Andô

Thám Tử Ác Mộng 2 Nightmare Detective 2Việt Sub Năm: 2008

vẫn còn bị ám ảnh bởi khả năng của mình không mong muốn, cho phép anh ta để vào giấc mơ của người khác, và những kỷ niệm của mẹ ông chết khi ông còn là một đứa trẻ, Kyoichi Kagenuma Ryuhei Matsuda chiêm ngắm tự tử trong khi từ từ chết đuối trong thế giới của mình đau khổ

Đế Chế Roma The Lost Legion.Diễn Viên: Tom Mckay,Michelle Lukes,Brian Caspe

Đế Chế Roma The Lost LegionViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh ngày đế chế La Mã lụi tàn và nguyên do cũng bắt nguồn từ người phụ nữ. Taranis Maldras con trai hoàng đế La Mã vừa lên ngôi không lâu đã phải chứng kiến những thay đổi trong hoàng tộc và sự tranh đoạt của những anh em đã khiến cho ngày Rome sụp đổ cận kề. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này. Chúc xem phim The Lost Legion vui vẻ!.

Ngày Hè Sát Thủ Day Off.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Yoyo Lam

Ngày Hè Sát Thủ Day OffViệt Sub Năm: 2001

Lok là một sát thủ lạnh lùng. Sau cái chết của bạn gái và người bạn thân, Lok càng trở nên chán chường hơn khi anh biết mình mắc bệnh tăng nhãn cầu mắt. Một ngày, Lok gặp được Snow, một cô gái với ngoại hình kì lạ nhưng luôn khiến người khác vui vẻ. Cuộc sống của tay sát thủ bắt đầu thay đổi từ đây.

Tay Súng Diệt Quỷ Gallowwalkers.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kevin Howarth,Riley Smith

Tay Súng Diệt Quỷ GallowwalkersViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim kể về một tay súng bí ẩn, Aman, là con trai của một nữ tu, người đã phá vỡ giao ước với Thiên Chúa để đảm bảo sự sống còn của mình. Hành động này mang lại một lời nguyền trên Aman - tất cả những người chết bởi khẩu súng của anh sẽ trở lại. Từ đó, anh bị săn đuổi bởi một băng đảng của anh là nạn nhân trước đây, dẫn đầu bởi zombie Kansa. Aman tuyển mộ Fabulos, một chiến binh trẻ tuổi mới, để chiến đấu bên cạnh anh.

Xem Phim Kẻ Hủy Diệt - Destroyer Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người đẹp hollywood nicole kidman vào vai erin bell – cựu điệp viên từng hoạt động ngầm trong một băng nhóm mafia ở california nhiều năm sau khi vụ án kết thúc trong thảm kịch kẻ cầm đầu băng nhóm trở lại giang hồ erin một lần nữa phải đối mặt với những nguy hiểm và chính quá khứ muốn chôn vùi của mìnhkẻ hủy diệt,xem phim kẻ hủy diệt,download kẻ hủy diệt,xem online kẻ hủy diệt hd,xem kẻ hủy diệt nhanh,tai phim kẻ hủy diệt,destroyer,xem phim destroyer,download destroyer,xem online destroyer hd,xem destroyer nhanh,tai phim destroyer,nicole kidman,tatiana maslany,sebastian stan