Huyễn Ảnh Đặc Công Hot War.Diễn Viên: Pan Yueming,Annie Yi,Hu Ke,Hou Yong,Zhang Zhijian,Angel Wei,Dong Ming

Huyễn Ảnh Đặc Công Hot WarThuyết Minh Năm: 1998

mối quan hệ giữa ba người bạn trong ngành cảnh sách là C.S, Tango và Blue. Trong một lần vô tình Tango đã bắn nhầm dẫn đến cái chết cho Blue. Mối quan hệ tốt đẹp bấy lâu của C.S và Tango tan vỡ, họ từ bạn chí cốt trở thành kẻ thù.

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final Cut.Diễn Viên: Colin Farrell,Anthony Hopkins,Rosario Dawson

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final CutViệt Sub Năm: 2004

Chinh phục 90% của thế giới được biết đến bởi 25 tuổi, Alexander Đại đế dẫn quân đội của mình thông qua 22.000 dặm của cuộc bao vây và cuộc chinh phục chỉ trong tám năm. Ra khỏi nhỏ Macedonia, Alexander dẫn quân đội của mình chống lại Đế quốc Ba Tư hùng mạnh, lái xe về phía tây Ai Cập, và cuối cùng đã làm theo cách của mình về phía đông tới Ấn Độ.

Cô Dâu Bỏ Trốn All You Need Is Love.Diễn Viên: Cửu Khổng,Thư Kỳ,Nhậm Hiền Tề

Cô Dâu Bỏ Trốn All You Need Is LoveThuyết Minh Năm: 2015

được ưu ái mệnh danh là “Notting Hill phiên bản Trung”, với sự góp mặt của hai tên tuổi lớn Thư Kỳ - Nhậm Hiền Tề. Chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt, Phân Phân quyết định đặt chỗ tại một khách sạn “7 sao”. Bị vỡ mộng và cuộc gặp gỡ với anh dân chài nhà quê khiến cuộc đời cô hoàn toàn thay đổi.

Giang Hồ Mỹ American Gangster.Diễn Viên: Denzel Washington,Russell Crowe,Chiwetel Ejiofor

Giang Hồ Mỹ American GangsterViệt Sub Năm: 2007

New York đầu những năm 1970. Frank Lucas (Denzel Washington) từng trải qua 20 năm trong bóng tối tại khu Harlem, làm tài xế kiêm vệ sĩ tin cẩn của ông trùm Bumby Johnson. Khi ông chủ qua đời vì một cơn đau tim, Lucas tự coi mình là kẻ kế vị đương nhiên dù bị những ông trùm nhỏ khác coi thường. Không ai biết rằng, bao nhiêu năm làm kẻ học việc bên cạnh Bumby đã mang lại cho Lucas đầu óc kinh doanh nhạy bén và sự thận trọng đến khắc nghiệt, một bản tính tiềm năng cho một kẻ thế ngôi nguy

Xem Phim Kế Hoạch Giải Cứu - Galveston Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sát thủ roy cady được chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi ở giai đoạn cuối trở về quê nhà ở galveston nơi anh ta lên kế hoạch trả thùkế hoạch giải cứu,xem phim kế hoạch giải cứu,download kế hoạch giải cứu,xem online kế hoạch giải cứu hd,xem kế hoạch giải cứu nhanh,tai phim kế hoạch giải cứu,galveston,xem phim galveston,download galveston,xem online galveston hd,xem galveston nhanh,tai phim galveston,ben foster,jeffrey grover,christopher amitrano