Cổng Chiến Binh The Warriors Gate

Cổng Chiến Binh The Warriors GateThuyết Minh Năm: 2016

Cổng Chiến Binh kể về cuộc phiêu lưu của Jack Bronson (Uriah Shelton) trở về vùng đất cổ đại môt cách đầy bí ẩn. Tại đây, Jack phải vận dụng những kĩ năng video game của mình để giải cứu công chúa khỏi tay của Arun (Dave Bautista). Từ một cậu bé nhút nhát, Jack buộc phải đối mặt với kẻ ác để trở thành một chiến binh thực sự.

Xanh Thẳm Grand Blue

Xanh Thẳm Grand BlueViệt Sub Năm: 2020

chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên. Nhân vật chính là Kitahara Iori (Ryusei Ryo), sau khi thi đậu vào trường đại học trên một hòn đảo, cậu chuyển đến sống tại cửa hàng đồ lặn Grand Blue của chú mình ở thị trấn ven biển.

Sát Nhân Hollywood Hollywood Homicide.Diễn Viên: Harrison Ford,Josh Hartnett,Isaiah Washington

Sát Nhân Hollywood Hollywood HomicideViệt Sub Năm: 2003

Khi không phải điều tra, thanh tra Joe Gavilan đi bán đồ cũ còn anh bạn đồng nghiệp thì dạy Yoga và mơ thành diễn viên. Một ca sĩ nhạc rap bị giết, hai thanh tra vào cuộc và bị lôi kéo đến Hollywood. Nơi họ hy vọng tìm thấy chìa khóa cho giấc mơ của mình.

Xem Phim Kẻ Đứng Gác - The Lookout Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về cuộc đời đầy sáng lạng của chris bị đảo ngược hoàn toàn kể từ khi anh bị chấn thương não trong một tai nạn thảm khốc được nhận vào làm ở ngân hàng những tưởng chris sẽ bắt đầu lại cuộc sống nhưng không ngờ anh lại là con cờ cho một âm mưu khác lớn hơn nhiềukẻ đứng gác,xem phim kẻ đứng gác,download kẻ đứng gác,xem online kẻ đứng gác hd,xem kẻ đứng gác nhanh,tai phim kẻ đứng gác,the lookout,xem phim the lookout,download the lookout,xem online the lookout hd,xem the lookout nhanh,tai phim the lookout,joseph gordon,levitt,jeff daniels,matthew goode,isla fisher,carla gugino,bruce mcgill