Đặc Vụ Gà Mờ Ratchet And Clank

Đặc Vụ Gà Mờ Ratchet And ClankThuyết Minh Năm: 2016

Một bộ phim hoạt hình do hãng Pixar đầu tư và phát triển được Jericca Cleland và Kevin Munroe phụ trách làm đạo diễn. Cốt truyện của bộ phim được dựa trên trò chơi cùng tên của Sony trên hệ máy Ps3 nổi tiếng.

Chuyến Phiêu Lưu Của Pil Pils Adventures

Chuyến Phiêu Lưu Của Pil Pils AdventuresThuyết Minh Năm: 2021

Ngày xửa ngày xưa, có một cô bé mồ côi phải trở thành nàng công chúa bất đắc dĩ không giống ai. Một ngày nọ, hoàng tử bị một tên quan độc ác đầu độc và khiến Pil cùng những người bạn phải đứng lên bảo vệ mình và cả vương quốc.

Biệt Đội Thú Cưng The Star.Diễn Viên: Ving Rhames,Zachary Levi,Steven Yeun

Biệt Đội Thú Cưng The StarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về chú lừa Bo, tuy nhỏ con nhưng vô cùng gan dạ, khao khát một cuộc phiêu lưu khỏi cuộc sống ngôi làng thân thuộc, có phần nhàm chán của mình. Một ngày, lấy hết can đảm, Bo cùng với những người bạn của mình thực hiện một chuyến phiêu lưu. Trên đường đi, cậu kết bạn cùng với Ruth, một chú cừu đáng yêu bị lạc đạn và Dave, một chú bồ câu với khát vọng to lớn.

Số 9 Nine.Diễn Viên: Ving Rhames,Zachary Levi,Steven Yeun

Số 9 NineThuyết Minh Năm: 2009

9 lấy bối cảnh thế giới thời hậu tận thế, lúc mà con người đã bị chính các cỗ máy mình tạo ra tiêu diệt. Nhưng dường như theo thời gian, các cỗ máy đó cũng chết dần chết mòn vì cạn kiệt nguồn nhiên liệu. Thứ xúc tác duy nhất duy trì sự sống của chúng là nguồn năng lượng, hay còn được hiểu nôm na là linh hồn, đang trú ngụ trong các búp bê vải nhỏ bé. Những búp bê vải này được tạo ra bởi một nhà khoa học bí ẩn với hi vọng, một ngày nào đó, linh hồn của chúng sẽ cứu rỗi cả thế giới.

Xem Phim Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 - Despicable Me 3 Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phần này gru và vợ mới cưới của mình lucy sẽ phải đối đầu với một kẻ mắc chứng vĩ cuồng vốn là một ngôi sao nhí đã hết thời mang tên balthazar bratt balthazar bratt là một giọng ca nhí từng nổi danh ngày xưa nhưng sau khi trưởng thành thì chương trình giải trí đó cũng đóng cửa giờ đây hắn cho rằng đã đến lúc mình nên quay lại thống trị thế giới và trực tiếp đối đầu cùng grukẻ cắp mặt trăng 3,xem phim kẻ cắp mặt trăng 3,download kẻ cắp mặt trăng 3,xem online kẻ cắp mặt trăng 3 hd,xem kẻ cắp mặt trăng 3 nhanh,tai phim kẻ cắp mặt trăng 3,despicable me 3,xem phim despicable me 3,download despicable me 3,xem online despicable me 3 hd,xem despicable me 3 nhanh,tai phim despicable me 3