Đoàn Tụ The Return

Đoàn Tụ The ReturnViệt Sub Năm: 2003

bi kịch về sự tái hợp của một người cha (Konstantin Lavronenko thủ diễn) với hai đứa con trai (Ivan Dobronravov và Vladimir Garin) sau 10 năm xa cách.Lời nói đầu tiên khi nhận giải thưởng, đạo diễn Zvyagintsev đã gửi lời trao tặng giải thưởng cao quí này đến một trong ba diễn viên chính của phim, Vladimir Garin (15 tuổi).

Vụ Kiện Tang Lễ The Burial

Vụ Kiện Tang Lễ The BurialViệt Sub Năm: 2023

Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về luật sư Willie E. Gary và vụ kiện của ông với khách hàng Jeremiah Joseph OKeefe chống lại công ty tang lễ Loewen, như được mô tả trong bài báo "The Burial"

Trời Xanh Bao La Big Sky.Diễn Viên: Bella Thorne,Kyra Sedgwick,Frank Grillo

Trời Xanh Bao La Big SkyViệt Sub Năm: 2015

Trên con đường đi điều trị chứng bệnh sợ không gian rộng của mình, Hazel cùng mẹ bị một tên cầm súng tấn công. Từ đây họ phải ra sức chiến đấu cho sự sống còn của chính mình.

Ngã Tư Đường Crossroads.Diễn Viên: Ralph Macchio,Joe Seneca,Jami Gertz

Ngã Tư Đường CrossroadsViệt Sub Năm: 1986

Ralph Macchio là chàng trai mới lớn, có niềm đam mê với guitar, đặc biệt là Rock . Thế nhưng cậu phải chịu sự gò bó từ gia đình và trường học, không thể phát huy và tự do thể hiện cá tính âm nhạc của mình. Cho đến khi gặp Blind Dog là một tay thưởng thức âm nhạc chính hiệu.Nhận thấy tài năng của Ralph Macchio, Blind Dog ủng hộ và khuyến khích chàng trai trẻ tiếp tuc con đường cậu muốn.

Xem Phim Kate Và Leopold - Kate & Leopold Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

leopold sống vào thế kỷ 19 và vô tình lạc vào thế kỷ 21 cuộc sống hiện đại tại thành phố new york khiến ông ngỡ ngàng nhưng những cử chỉ quý tộc của leopold đã chinh phục trái tim của cô gái katekate và leopold,xem phim kate và leopold,download kate và leopold,xem online kate và leopold hd,xem kate và leopold nhanh,tai phim kate và leopold,kate,leopold,xem phim kate,leopold,download kate,leopold,xem online kate,leopold hd,xem kate,leopold nhanh,tai phim kate,leopold,meg ryan,hugh jackman,liev schreiber