Idol Memories アイドルメモリーズ

Idol Memories アイドルメモリーズViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về những idol cùng với trải nghiệm VR (kính thực tế ảo) sẽ đưa họ đi khắp mọi nơi để buổi diễn. Trong anime sẽ kể về 2 nhóm StarRing và Shadow cùng giấc mơ giành lấy Vương miện Tiara và cạnh tranh để lọt vào Liên Đoàn Idol Thế giới.

Try Knights Đỉnh Cao Của Bóng Bầu Dục

Try Knights Đỉnh Cao Của Bóng Bầu DụcViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện tập trung vào hai nam sinh cao trung Akira Kariya và Riku Haruma. Một ngày nọ, tân binh CLB bóng bầu dục Akira đã nhận được lời khuyên từ Riku, người đã từng mải mê với môn bóng bầu dục nhưng đã từ bỏ vì vóc dáng không hoàn hảo để chơi môn thể thao này. Akira đã để ý chuyện này đến Riku và niềm đam mê bóng bầu dục của Riku đã dần quay trở lại.

Yume Tsukai Dream Users

Yume Tsukai Dream UsersViệt Sub Năm: 2006 (Tập 4/12)

Khi con người mơ, những ham muốn và cảm xúc tột cùng của họ sẽ được thể hiện trong giới hạn của tâm trí. Nhưng khi những cảm xúc mạnh mẽ ấy vượt qua giới hạn để tiến vào thực tế thì giấc mơ sẽ trở thành một cơn ác mộng không kiểm soát được.

Akuma No Riddle Riddle Story Of Devil

Akuma No Riddle Riddle Story Of DevilViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+Ova/12)

Câu chuyện xoay quanh Học viện Myojyou – một trường nội trú tư thục dành riêng cho nữ sinh. Tất cả 12 học sinh trong lớp Kurogumi của khối 10 đều là sát thủ với một mục tiêu duy nhất: Haru Ichinose. Haru quyết định sống sót bằng mọi giá cho đến khi tốt nghiệp mặc dù tính mạng của mình như ngàn cân treo sợi tóc. Tokaku Azuma là một học sinh mới chuyển đến và cũng có mục tiêu là Ichinose, thế nhưng dần dần cô lại có tình cảm với chính mục tiêu của mình.

Xem Phim Karakai Jouzu No Takagi-San - Skilled Teaser Takagi-San Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu truyện kể về cuộc sống học đường thường nhật cũng một cô gái luôn chọc phá một cậu trai mới lớnkarakai jouzu no takagi,san,xem phim karakai jouzu no takagi,san,download karakai jouzu no takagi,san,xem online karakai jouzu no takagi,san hd,xem karakai jouzu no takagi,san nhanh,tai phim karakai jouzu no takagi,san,skilled teaser takagi,san,xem phim skilled teaser takagi,san,download skilled teaser takagi,san,xem online skilled teaser takagi,san hd,xem skilled teaser takagi,san nhanh,tai phim skilled teaser takagi,san