Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Maji De Koukaishitemasu.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Maji De KoukaishitemasuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/5)

Ishikawa Tsubame từng bị rớt đại học, trong tâm trạng tuyệt vọng cô đã nghe lời dụ khị của cậu bạn học chung lớp luyện thi và quyết định đăng ký thi vào trường Đại học Hàng Hải Kantou. Cô bắt đầu lao vào học hành và đã đậu vào ngành Hải Dương học nhưng rồi cô nhanh chóng hối hận và nhận ra đây không phải là ngành nghề mà mình mong muốn.

Cảnh Sát Bang Alaska Alaska State Trooper.Diễn Viên: Marc Graue,Jared Noll,Daron Cooper

Cảnh Sát Bang Alaska Alaska State TrooperViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/14)

Alaska là một bang vô cùng rộng lớn của nước Mỹ. Với địa hình hiểm trở, là nơi lí tưởng cho các tội phạm trú ẩn. Bộ phim 14 tập này nhằm tôn vinh các chiến sĩ cảnh sát của bang, đã không quản ngại đối mặt với mọi gian nan. Không quản ngại ngày đêm để chống chọi với tội phạm. (- Operation Moose Decoy, Shots Fired)

Chàng Ma Lọ Lem Ghostderella.Diễn Viên: Amy Jo Johnson,Jason David Frank,David Yost

Chàng Ma Lọ Lem GhostderellaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Trong vài năm trở lại đây, thể loại webdrama tại Hàn Quốc phát triển khá mạnh và được nhiều khán giả quan tâm đặc biệt. Mặc dù kịch bản đơn giản, kinh phí đầu tư ít và thời lượng khá ngắn nhưng với dàn diễn viên trẻ tiềm năng và sở hữu ngoại hình tương đối tốt, phim rất phù hợp với các bạn trẻ.

Xem Phim Kamen Rider Hibiki - Kamen Rider Series 15 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kamen rider hibiki là series thứ 15 của thể loại kamen rider và bắt đầu được phát sóng vào cuối tháng 1 năm 2005 là một series mang khá nhiều phong cách và bản sắc nhật bản có thể nói là độc đáo nhất trong lịch sử kamen rider cốt truyện xoay quanh việc các oni ở series này từ rider không được sử dụng luyện tập và sử dụng “âm thanh thuần khiết” để chiến đấu loài thú ăn thịt người makamou để tăng cường khả năng chiến đấu của mình các oni phải luyện tập hằng ngày và luyện ở cường độ rất caokamen rider hibiki,xem phim kamen rider hibiki,download kamen rider hibiki,xem online kamen rider hibiki hd,xem kamen rider hibiki nhanh,tai phim kamen rider hibiki,kamen rider series 15,xem phim kamen rider series 15,download kamen rider series 15,xem online kamen rider series 15 hd,xem kamen rider series 15 nhanh,tai phim kamen rider series 15