Naruto Shippuden Omake Sakura Or Hinata

Naruto Shippuden Omake Sakura Or HinataViệt Sub Năm: 2007 (Tập 130/130)

Những mẩu chuyện hài hước về Naruto cùng nhóm bạn. Gồm một số chuyên mục ngắn giới thiệu về những gì liên quan đến thế giới Shinobi qua lăng kính vui nhộn nơi hậu trường, được biên tập và dẫn chuyện bởi chính các nhân vật trong phim.

Thế Giới Dưới Lòng Đất Tengen Toppa Gurren Lagann.Diễn Viên: Marina Inoue,Katsuyuki Konishi

Thế Giới Dưới Lòng Đất Tengen Toppa Gurren LagannViệt Sub Năm: 2007 (Tập 27/27)

Trong tương lai xa, con người xây dựng nhà cửa và nuôi thú vật dưới hang ngầm lòng đất. Kết quả, Họ sống trong sợ hãi của những trận động đất và sụp hầm, và đã vài trăm năm trôi qua, Jeeha là một trong những ngôi làng đó.Một ngày kia, một cậu bé tên Simon đột nhiên tìm thấy một mũi khoan nhỏ, sáng bóng trong khi đào mở rộng đất cho làng. Cùng lúc đó, Kamina, một anh chàng tin tưởng rằng phía trên ngôi làng là một miền đất khác, lập nên một băng để phá xuyên qua mái vòm để có thể rời khỏi hang

Cự Thú Xứ Ars:  Ars No Kyojuu Giant Beasts Of Ars.Diễn Viên: Marina Inoue,Katsuyuki Konishi

Cự Thú Xứ Ars: Ars No Kyojuu Giant Beasts Of ArsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Vùng đất do những con thú khổng lồ tạo ra đã bị con người đánh cắp. Quá tức giận, những con thú bắt đầu ăn thịt con người, con người đã kêu gọi các vị thần chiến đấu với những con thú. Trong thời đại của kiếm, anh hùng và thần thoại, những con thú khổng lồ bị con người săn lùng để lấy lợi lộc.

Vinland Saga Season 2 ヴィンランド・サガ Season2.Diễn Viên: Marina Inoue,Katsuyuki Konishi

Vinland Saga Season 2 ヴィンランド・サガ Season2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Vinland Saga được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh Vinrando Saga của tác giả Makoto Yukimura. Câu chuyện xoay quanh một thanh niên có tên là Thorfinn, cậu chính là con trai của vị chiến binh Viking vĩ đại nhất mọi thời đại, ông là người đã lập lên rất nhiều chiến công lẫy lừng trong lịch sử.

Xem Phim Kaiba - カイバ Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chuyện tình diễn ra trong một thế giới khoa học viễn tưởng mà số hóa kí ức là có thể và cái chết đã là lỗi thời một thế giới nơi mà kí ức có thể bị đánh cắp và chỉnh sửa hoặc chuyển vào cơ thể khác và một thế giới nơi cơ thể không nhất thiết phải do cha mẹ sinh ra và nuôi dưỡng kaiba tỉnh dậy trong một căn phòng mà không biết mình là aikaiba,xem phim kaiba,download kaiba,xem online kaiba hd,xem kaiba nhanh,tai phim kaiba,カイバ,xem phim カイバ,download カイバ,xem online カイバ hd,xem カイバ nhanh,tai phim カイバ