Bản Giao Hưởng Tuổi Vị Thành Niên Listeners

Bản Giao Hưởng Tuổi Vị Thành Niên ListenersViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

được đặt trong thế giới, nơi mà “âm nhạc” không hề tồn tại. Một cậu nhóc đã gặp được Myuu, một cô gái bí ấn với jack cắm âm trên người. Khi cô ấy cắm nó vào amp… thứ gì đó thay đổi thế giới đã chuyển động. Do đó, một hành trình âm nhạc không bao giờ bị lãng quên được bắt đầu.

Cuộc Hẹn Sống Còn 2 Date A Live Ss2

Cuộc Hẹn Sống Còn 2 Date A Live Ss2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Câu chuyện xoay quanh Shidou Itsuka, một học sinh trung học bình thường. Một ngày nọ, cậu bắt gặp một tinh linh đến từ một thế giới khác. Cô gái này được Shidou đặt tên là "Tohka". Khoảng 30 năm về trước, Tohka đã từng hủy diệt rất nhiều vị trí quan trọng ở Trái Đất và nay cô lại một lần nữa xuất hiện. Cách duy nhất để ngăn cản Tohka chính là tình yêu.

Chihayafuru Chihayafull

Chihayafuru ChihayafullViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Suốt cả cuộc đời, giấc mơ của Chihaya chỉ là mong được thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng nhất Nhật Bản….nhưng sau đó, khi một học sinh vốn im lặng, ít nói tên Arata, đã nói với cô ấy rằng “Giấc mơ chỉ đạt được bằng chính bản thân của mình chứ không phải lấy từ người khác”

Xem Phim Junjou Romantica 3 - Tình Yêu Đẹp 3 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh vấn đề tình cảm của những sinh viên trường cao đẳng misaki takahashi về phía tiểu thuyết gia nổi tiếng akihiko usami dần dần thay đổi với thời gian được sống với anh ta đặc biệt là khi misaki đang trở thành một thành viên trong ngôi trường đại học cao cấp khácjunjou romantica 3,xem phim junjou romantica 3,download junjou romantica 3,xem online junjou romantica 3 hd,xem junjou romantica 3 nhanh,tai phim junjou romantica 3,tình yêu đẹp 3,xem phim tình yêu đẹp 3,download tình yêu đẹp 3,xem online tình yêu đẹp 3 hd,xem tình yêu đẹp 3 nhanh,tai phim tình yêu đẹp 3