Log Horizon: Entaku Houkai Log Horizon Third Season

Log Horizon: Entaku Houkai Log Horizon Third SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu khi 30,000 Game thủ Nhật Bản bị kẹt lại trong thế giới Elder Tale. Thế giới của đao kiếm và phép thuật nay đã trở thành hiện thực đối với họ. Câu chuyện là cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Shiroe cùng người bạn cũ Naotsugu và nữ sát thủ xinh đẹp Akatsuki.

Blue Dragon Rồng Xanh: Buru Doragon

Blue Dragon Rồng Xanh: Buru DoragonViệt Sub Năm: 2007 (Tập 51/51)

Ngôi làng của Shu bị tấn công bởi những tên địch, cậu ta và bạn mình, Jiro và Kluke quyết định bảo vệ quê nhà. Họ sớm gặp chiến binh Zola và nhận được năng lượng của Shadow, khả năng biến những bóng của họ thành những quái vật siêu phàm. Shu nhận được quái vật có sức mạnh ghê gớm nhất, Blue Dragon, và họ cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ thù.

Golden Kamuy ゴールデンカムイ

Golden Kamuy ゴールデンカムイViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.

Xem Phim Jieitai Kanochi Nite, Kaku Tatakaeri: Enryuu-Hen - Gate: Thus The Jsdf Fought There! Fire Dragon Arc Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

second season of the gate anime synonyms gate thus the jsdf fought there fire dragon arc japanese gate(ゲート)自衛隊 彼の地にて、斯く戦えり「炎龍編」jieitai kanochi nite,kaku tatakaeri,enryuu,hen,xem phim jieitai kanochi nite,kaku tatakaeri,enryuu,hen,download jieitai kanochi nite,kaku tatakaeri,enryuu,hen,xem online jieitai kanochi nite,kaku tatakaeri,enryuu,hen hd,xem jieitai kanochi nite,kaku tatakaeri,enryuu,hen nhanh,tai phim jieitai kanochi nite,kaku tatakaeri,enryuu,hen,gate,thus the jsdf fought there fire dragon arc,xem phim gate,thus the jsdf fought there fire dragon arc,download gate,thus the jsdf fought there fire dragon arc,xem online gate,thus the jsdf fought there fire dragon arc hd,xem gate,thus the jsdf fought there fire dragon arc nhanh,tai phim gate,thus the jsdf fought there fire dragon arc