Bikini Warriors Chiến Binh Bikini

Bikini Warriors Chiến Binh BikiniViệt Sub Năm: 2015 (Tập 15/15)

Yōko Hikasa như Fighter (được thiết kế bởi dễ thương quỷ Girlfriend nghệ sĩ manga Hisasi ), một chuyên gia trong chiến đấu, mọi tay người đặc biệt kỹ năng sử dụng vũ khí tầm gần. Trong thực tế, cô ấy thực sự không có bất kỳ kỹ năng đặc biệt khác, ngoại trừ cho điều đó. The Fighter vượt qua các đối thủ của mình chỉ với cơ bắp và ý chí.

Yuru Camp△ Yurukyan, Laid-Back Camp△

Yuru Camp△ Yurukyan, Laid-Back Camp△Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

nói về Rin 1 cô bé thích đi cắm trại một mình bên hồ, nhìn ngắm phong cảnh núi Phú Sĩ. Nadeshiko thích đap xe quanh những nơi có thể nhìn được núi Phú Sĩ. Khi họ gặp nhau, Rin và Nadeshiko cùng đi cắm trại, ăn mì hộp cùng nhau và tận hưởng phong cảnh.

Action Heroine Cheer Fruits アクションヒロイン チアフルーツ

Action Heroine Cheer Fruits アクションヒロイン チアフルーツViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một chiến binh anh hùng" tại một thành phố nào đó đã trở nên phổ biến và là một ngôi sao quốc gia. Vì lý do này, "nữ anh hùng" ra mắt ở nhiều nơi khác, và các sự kiện trực tiếp diễn ra đã trở thành xu hướng toàn cầu. Ở thành phố Hinano, cô gái Misaki Shirogane và các cô gái khác trở thành nữ anh hùng (với sự thúc giục của cô Misaki, thống đốc tỉnh)

Chiến Sĩ Karaoke Famicom

Chiến Sĩ Karaoke FamicomViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Hoạt hình nói về một cậu bé có giọng hát cực kỳ khủng khiếp, nhưng mà một hôm không ngờ cha cậu để lại cho cậu một Microphone kỳ diệu. Mỗi lần cậu ta dùng Microphone đó để hát thì cậu ta biến thành một người đẹp trai và hát rất là hay.

Xem Phim Idoly Pride - To Become An Idol Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để trở thành một thần tượng tôi đã đổ máu mồ hôi và nước mắt mặc dù vậy tôi vẫn tiếp tục tôi muốn tỏa sáng tôi muốn kiếm được nó tôi muốn trở thành số một tôi muốn mỉm cười tôi muốn biến ước mơ của mình thành hiện thựcidoly pride,xem phim idoly pride,download idoly pride,xem online idoly pride hd,xem idoly pride nhanh,tai phim idoly pride,to become an idol,xem phim to become an idol,download to become an idol,xem online to become an idol hd,xem to become an idol nhanh,tai phim to become an idol