Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On Sale.Diễn Viên: Jung Jae Young,Kim Nam Gil,Um Ji Won

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On SaleThuyết Minh Năm: 2019

Gia đình ông Park vốn dĩ đã kỳ quặc nay còn kỳ quái hơn khi nhận nuôi zombie trong nhà. Trái ngược với nỗi sợ khi phải đối mặt với zombie thì gia đình ông Park đã tận dụng kiếm tiền một cách triệt để từ thành viên mới này. Từ đây nảy sinh những tình huống hài hước khó đỡ cùng chuyện tình đáng yêu giữa Zombie và cô con út của gia đình ông Park.

Bí Ẩn Mèo Hoang Mắt Mèo: Cats.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Dong Wook,Kim Ye Ron,Shin Da Eun

Bí Ẩn Mèo Hoang Mắt Mèo: CatsViệt Sub Năm: 2011

So Yeon là cô gái mắc chứng bệnh sợ không gian kín từ nhỏ, cô làm việc trong một tiệm Pet Shop chuyên chăm sóc và làm đẹp cho chó mèo. Một hôm, chú mèo Bi Dan được chủ đưa đến tiệm để nhuộm lông, người chủ đã chết trong thang máy khi đang ôm Bi Dan về nhà. khong thay doikhong thay doiAi đã giết bà chủ? Chỉ có mình Bi Dan biết.

Căn Nhà Ma Quỷ The House Of The Devil.Diễn Viên: Jocelin Donahue,Tom Noonan And Mary Woronov

Căn Nhà Ma Quỷ The House Of The DevilViệt Sub Năm: 2009

Trong những năm 1980, sinh viên đại học Samantha Hughes có một công việc giữ trẻ lạ mà trùng với một nguyệt thực đầy đủ. Cô từ từ nhận ra khách hàng của cô nuôi dưỡng một bí mật đáng sợ, họ có kế hoạch sử dụng của mình trong một nghi lễ ma quỷ.

Cối Xay Tử Thần The Windmill Massacre.Diễn Viên: Charlotte Beaumont,Ben Batt,Patrick Baladi

Cối Xay Tử Thần The Windmill MassacreViệt Sub Năm: 2016

kể về Jennifer là một cô gái Úc trên đường chạy trốn khỏi quá khứ, cô sang ở Amsterdam. Cô gia nhập một nhóm huấn luyện viên khách du lịch bắt đầu một tour du lịch đến các cối xay gió nổi tiếng thế giới của Hà Lan. Khi xe buýt của nhóm du lịch bị hỏng giữa đường, cô và các khách du lịch khác buộc phải tìm kiếm nơi trú ẩn trong một nhà kho bỏ hoang bên cạnh một cối xay gió nguy hiểm mà họ không biết.

Bậc Thầy Kungfu The Incredible Kung Fu Master.Diễn Viên: Charlotte Beaumont,Ben Batt,Patrick Baladi

Bậc Thầy Kungfu The Incredible Kung Fu MasterViệt Sub Năm: 1979

một bộ phim hài hành động võ thuật năm 1979 do Joe Cheung đạo diễn và Sammo Hung và Stephen Tung,đóng vai chínhsau này trong vai trò lãnh đạo đầu tiên của mình. Bộ phim này có sự chỉ đạo của một số đạo diễn hành động nổi tiếng bao gồm Sammo Hung Stunt Team, Lam Ching-ying , Billy Chan, Bryan Leung và Yuen Biao

Xem Phim Huyết Quản Ma Cà Rồng - Blood Vessel Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nơi nào đó trên bắc đại tây dương vào cuối năm 1945 một chiếc bè cứu sinh trôi dạt trên biển trong đó có những người sống sót sau một con tàu bệnh viện bị trúng ngư lôi không có thức ănhuyết quản ma cà rồng,xem phim huyết quản ma cà rồng,download huyết quản ma cà rồng,xem online huyết quản ma cà rồng hd,xem huyết quản ma cà rồng nhanh,tai phim huyết quản ma cà rồng,blood vessel,xem phim blood vessel,download blood vessel,xem online blood vessel hd,xem blood vessel nhanh,tai phim blood vessel