Gakuen Basara 学園Basara

Gakuen Basara 学園BasaraViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Game nổi tiếng Sengoku Basara của CAPCOM lấy cảm hứng từ những cuộc chiến thời cổ xưa, với những anh hùng có thật trong lịch sử. Và những cuộc chiến này đã được "dựng lại" với phiên bản học đường cực hài hước. Những chiến binh dũng mãnh trên chiến trường nay lại được khoác chiếc áo học sinh cao trung để đi học thì sẽ thế nào nhỉ?

Phantom Requiem For The Phantom

Phantom Requiem For The PhantomViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21/26)

Dựa theo Nitro+ visual novel Phantom of Inferno. Tại thế giới ngầm bên Mỹ, hàng loạt tên trùm các băng Mafia lần lượt bị ám sát, có tin đồn đó là do một tổ chức mang tên "Inferno" gây ra với các sát thủ mang biệt danh "Phantom". Một chàng trai trẻ người Nhật đang đi du lịch bên Mỹ tình cờ chứng kiến một vụ thảm sát, đáng lẽ sẽ bị bịt miệng nhưng lại trở thành một "Phantom" phục vụ cho tổ chức Inferno...

Kyoukai Senki 境界戦機

Kyoukai Senki 境界戦機Việt Sub Năm: 2021 (Tập 25/25)

Vào năm 2061 sau Công nguyên, Nhật Bản đã mất chủ quyền. Người dân Nhật Bản trải qua những ngày tháng của họ như những công dân bị áp bức sau khi bị phân chia và cai trị bởi bốn phe thương mại lớn.

Megalo Box メガロボクス

Megalo Box メガロボクスViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

JD (Junk Dog) tham gia vào những trận đấu boxing được dựng sẵn trong một sàn đấu để kiếm sống. Nhưng hôm nay, anh tham gia và vòng đấu đó một lần nữa, nhưng giờ anh gặp một người đặc biệt. JD muốn chấp nhận thách thức mà sẽ khiến anh mất mọi thứ.

Xem Phim Huyết Ngõ - Kekkai Sensen Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba năm trước đây một cửa ngõ giữa trái đất và beyond mở hơn thành phố new york trong một đêm khủng khiếp new york đã bị phá hủy và xây dựng lại bẫy new york và các sinh vật extradimentional như nhau trong một bong bóng bất khả xâm phạmhuyết ngõ,xem phim huyết ngõ,download huyết ngõ,xem online huyết ngõ hd,xem huyết ngõ nhanh,tai phim huyết ngõ,kekkai sensen,xem phim kekkai sensen,download kekkai sensen,xem online kekkai sensen hd,xem kekkai sensen nhanh,tai phim kekkai sensen