Mỹ Vị Kỳ Duyên Delicious Destiny.Diễn Viên: Mike,Mao Hiểu Đồng,Trần Hân Dư,Trương Vũ Kiếm

Mỹ Vị Kỳ Duyên Delicious DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 56/56)

Mỹ vị kỳ duyên kể về love story lãng mạng liên quan đến ẩm thực. Trong phim, đầu bếp ngôi sao của nhà hàng Tây là Lý Vũ Triết và biên tập chương trình ẩm thực Tống Giai Minh là cặp đôi oan gia vừa gặp đã không ưa nhau. Nhưng rồi giữa họ đã nảy sinh tình cảm chân thành. Vì ân oán tình thù giữa thế hệ trước mà tình yêu của họ đã gặp vô vàn khó khăn.

Chung Cư Tình Yêu Phần 3 Ipartment Season 3.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Trần Hách,Vương Truyền Quân

Chung Cư Tình Yêu Phần 3 Ipartment Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Bộ phim nói về 7 thanh niên với hoàn cảnh, thân phận và lý tưởng sống hoàn toàn khác biệt cùng nhau chung sống trong 2 căn hộ tại một tòa chung cư. Tại đây, mỗi ngày đều xảy ra những câu chuyện rất đỗi bình thường nhưng lại vô cùng thú vị. Có lúc khôi hài, lúc lại ly kì, khi thì lãng mạn, đôi khi lại khiến người khác cảm động.

Tình Chị Em Shinmai Shimai No Futari Gohan.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Trần Hách,Vương Truyền Quân

Tình Chị Em Shinmai Shimai No Futari GohanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/5)

Sachi (Yamada Anna) và Ayari (Otomo Karen) đột nhiên trở thành chị em với nhau sau khi cha mẹ của họ lấy nhau. Ngay sau khi kết hôn, cặp đôi liền đi du lịch nước ngoài. Sachi và Ayagi phải ngay lập tức sống cùng nhau. Họ đều cùng một độ tuổi nhưng học ở những trường khác nhau.

Chuyện Tình Tay Ba Sood Sai Paan.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Trần Hách,Vương Truyền Quân

Chuyện Tình Tay Ba Sood Sai PaanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Kể về cuộc tình tay ba của một chàng trai với hai chị em song sinh. Khi chàng trai còn là một thanh niên nghèo khó đã gặp cô em và đem lòng yêu say đắm nhưng cô em lúc đó luôn chỉ xem tình yêu là trò đùa và moi tiền các chàng trai giàu có với cái tên của chị mình.

Căn Hộ Tân Hôn Mad About You.Diễn Viên: Lý Thạnh,Lý Giai Hàng,Điền Lôi,Trương Vũ Phi

Căn Hộ Tân Hôn Mad About YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 30/30)

Đạo diễn phim truyền hình Tạ Hiểu Tuấn cùng cô quản lý truyền thông của công ty Ngô Việt quen biết nhau chỉ 5 tháng trước khi kết hôn, mong muốn tìm kiếm đáp án về 1 cuộc hôn nhân đích thực. Cảm giác yêu đương mới mẻ ban đầu bị những vấn đề củi dầu mắm muối hàng ngày thay thế, Tạ Hiểu Tuấn và Ngô Việt phát hiện ra hôn nhân không phải như bọn họ tưởng tượng.

Xem Phim Hương Đêm - Huong Dem Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về số phận bi thảm của người con gái nghèo khổ chính vì vậy mà số phận củng không tha cho cô để cô đi vào bước đường cùng của một tay gian hồ cốn là người con gái đã mất cha lẫn mẹ nên cô sống với dượng và dì gia đình khó khăn nên cô luôn làm lụng chật vật để có tiền nuôi bản thân cô không thích ăn bám vào một ai cả có những lúc cô làm thâm đêm tới sáng vì công việc quá nhiều hy vọng sớm hoàn thành và để có một ngày nghỉ ngơi thật thỏa máihương đêm,xem phim hương đêm,download hương đêm,xem online hương đêm hd,xem hương đêm nhanh,tai phim hương đêm,huong dem,xem phim huong dem,download huong dem,xem online huong dem hd,xem huong dem nhanh,tai phim huong dem,bela padilla,dion ignacio,pauleen luna,ryan eigenmann