Sakurasou No Pet Na Kanojo The Pet Girl Of Sakurasou

Sakurasou No Pet Na Kanojo The Pet Girl Of SakurasouViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Là chuyển thể của light novel cùng tên, chuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou – 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì thế Sorata được giao phó công việc quản thúc Mashiro.

Câu Lạc Bộ Kitakubu Katsudou Kiroku

Câu Lạc Bộ Kitakubu Katsudou KirokuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Kitakubu, tiếng lóng của người Nhật chỉ những học sinh đi đến nơi về đến chốn, tan học là mái nhà thẳng tiến, chả CLB hay hàng quán gì sất, nói chung là ko la cà, nghe lời cha mẹ các kiểu. Ấy vậy mà ở 1 ngôi trường nọ, có mấy ẻm "kitakubu" chẳng biết sao lại châu đầu với nhau lập nên cái "CLB cắp cặp về nhà" (dafu, theo định nghĩa là ko tham gia clb cơ mà?!). Cầm trịch đám hot girls này là Sakura.

Angelic Layer Enjerikku Reiyā

Angelic Layer Enjerikku ReiyāViệt Sub Năm: 2001 (Tập 7/26)

Kể về mấy con rối biết chạy, nhảy, đánh nhau, tung tuyệt chiêu… Chuyện kể về cô bé Misaki và các trận chiến Angelic Layer. Qua mỗi trận đấu cô bé lại trưởng thành hơn và cũng tiến gần hơn đến trận chiến với… chính mẹ của mình.

Xem Phim Hundred - ハンドレッド Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu với hundred vũ khí duy nhất có thể chống lại các dạng sống savage bí ẩn tấn công trái đất để trở thành một slayer bậc thầy của nghệ thuật quân sự phải sử dụng hundred này nhân vật chính hayato kisarai được đào tạo tại little gardenhundred,xem phim hundred,download hundred,xem online hundred hd,xem hundred nhanh,tai phim hundred,ハンドレッド,xem phim ハンドレッド,download ハンドレッド,xem online ハンドレッド hd,xem ハンドレッド nhanh,tai phim ハンドレッド