Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - Zero

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - ZeroViệt Sub Năm: 2016

Khi một bi kịch huyền bí làm tổn thương đến gia đình, Lucas Vidal trẻ tuổi phải đứng lên với một nhiệm vụ đầy thách thức trong cuộc chiến chống lại kẻ thù lớn nhất của Thiên Chúa và nhân loại: Quỷ dữ. Phim dựa trên câu chuyện có thật của Cha Lucas Vidal - một trong những nhà trừ quỷ có kinh nghiệm nhất ở Mỹ Latinh - được kể lại với những tình tiết đáng sợ nhất.

A Most Violent Year Năm Bạo Lực Nhất.Diễn Viên: Oscar Isaac,Jessica Chastain,David Oyelowo

A Most Violent Year Năm Bạo Lực NhấtViệt Sub Năm: 2014

Phim kinh dị là một thể loại phim với nội dung chính là đưa đến cho khán giả xem phim những cảm xúc tiêu cực, gợi cho người xem nỗi sợ hãi nguyên thủy nhất thông qua cốt truyện, nội dung phim, những hình ảnh rùng rợn, bí hiểm, ánh sáng mờ ảo, những âm thanh rùng rợn, nhiều cảnh máu me, chết chóc... hay có những cảnh giật mình thông qua các phương tiện và siêu nhiên rùng rợn, do đó thể loại phim này đôi khi có chồng lấn với các thể loại phim giả tưởng, viễn tưởng.

Bàn Tay Ngoại Cảm The Gifted Hand.Diễn Viên: Kim Beom,Esom,Kang,Woo Kim

Bàn Tay Ngoại Cảm The Gifted HandViệt Sub Năm: 2013

Kim Bum vào vai Joon, chàng trai trẻ tuổi vẽ graffiti. Bất ngờ xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em và sát hại tại khu vực quản lý của cảnh sát điều tra Yang Joon Dong. Trong quá trình điều tra, anh tình cờ phát hiện ra bức vẽ sơn màu trên tường ngoài khu công cộng hoàn toàn giống như hiện trường vụ án. Đó là bức vẽ của Joon và cảnh sát bắt đầu nghi ngờ Joon.

Bến Tử Thần The Mooring.Diễn Viên: Hallie Todd,Thomas Wilson Brown,Karli Blalock

Bến Tử Thần The MooringViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các cô gái trẻ tham dự một ký nghỉ hè ở miền Bắc Idaho. Họ đã trở thành đối tượng săn đuổi sau khi vô tình chứng kiến một cặp đôi giết chết một cô gái trẻ

Xem Phim Hồi Tưởng - Flashback Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

fred fitzell và vợ karen đến thăm mẹ của fred trong một bệnh viện nơi bà đang bị sa sút tinh thần nghiêm trọng fred làm công việc văn phòng nhưng bắt đầu có những hồi tưởng sống động về thời trung họchồi tưởng,xem phim hồi tưởng,download hồi tưởng,xem online hồi tưởng hd,xem hồi tưởng nhanh,tai phim hồi tưởng,flashback,xem phim flashback,download flashback,xem online flashback hd,xem flashback nhanh,tai phim flashback