Nhóm Dị Nhân The Posthuman Project.Diễn Viên: Kyle Whalen,Collin Place,Lindsay Sawyer

Nhóm Dị Nhân The Posthuman ProjectViệt Sub Năm: 2015

Năm cuối cấp của Denny cùng nhưng người bạn có một chuyến leo núi cuối cùng để chứng minh đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc sống trưởng thành của mình ... Trong chuyến đi của họ những thanh thiếu niên nhận được một di truyền ngoài bất cứ điều gì họ chưa bao giờ tưởng tượng. Nhóm Denny sớm phải đối mặt với một quyết định lớn đầu tiên của cuộc đời mình ..

Cao Tốc Chết Chóc Wrecker.Diễn Viên: Anna Hutchison,Andrea Whitburn,Jennifer Koenig,Don Knodel

Cao Tốc Chết Chóc WreckerViệt Sub Năm: 2015

Hai người bạn thân Emily cùng Lesley thực hiện một chuyến chu du vào miền sa mạc. Khi Emily quyết định ra đường cao tốc và tìm một cách di chuyển tiện hơn là đi bộ, họ đã vô tình trở thành nạn nhân của trò chơi mèo vờn chuột của một gã lái xe tải tâm thần và hoang dại.

Băng Đảng 3K Blackkklansman.Diễn Viên: Adam Driver,John David Washington,Laura Harrier

Băng Đảng 3K BlackkklansmanThuyết Minh Năm: 2018

nói về một cảnh sát điều tra Mỹ gốc Phi ở thành phố Colorado Springs được giao nhiệm vụ xâm nhập vào một chi nhánh của tổ chức bài da đen Ku Klux Klan. Nhưng rồi số phận cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đó.

Bản Hợp Đồng The Contract.Diễn Viên: John Cusack,Morgan Freeman,Jamie Anderson

Bản Hợp Đồng The ContractViệt Sub Năm: 2006

Ray Keene (John Cusack), một người cha muốn chuộc lại lỗi lầm trong con mắt của con trai (Jamie Anderson), đang cố gắng để mang lại Carden (Morgan Freeman), một sát thủ đẳng cấp thế giới để công lý. Trong khi đó, ông phải bảo vệ con trai của mình và né tránh đội của sát thủ đang có phương pháp săn bắn chúng xuống nơi hoang dã.

Sứ Mệnh Nội Gián Line Walker.Diễn Viên: Nick Cheung,Louis Koo,Francis Ng

Sứ Mệnh Nội Gián Line WalkerThuyết Minh Năm: 2016

Trong Sứ Đồ Hành Giả bản điện ảnh, Đinh tỷ (Xa Thi Mạn) một lần nữa thâm nhập vào thế giới ngầm để tìm kiếm tung tích của 6 vị cảnh sát chìm (UC). Trong quá trình này, Đinh tỷ đụng độ 2 nhân vật máu mặt trong giới xã hội đen: Một là ông trùm ma túy có hành tung bất định (Cổ Thiên Lạc), hai là sát thủ máu lạnh không gì ngăn cản được mục tiêu của hắn (Trương Gia Huy).

Xem Phim Hội Tam Hoàng - Hội Tam Hiệp: Triad Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cứ hẹn lại đến trong 3 năm bang hội hồng hưng lại bầu chọn ra một người đứng đầu bang hội lại một lần nữa sóng gió giang hồ nổi lên bởi lớp giang hồ trẻ tuổi muốn tranh giành chức vị thủ lĩnh hồng hưng bộ phim với sự tham gia của người đẹp ôn bích hà trong vai một đàn chị đứng đầu trong bang hộihội tam hoàng,xem phim hội tam hoàng,download hội tam hoàng,xem online hội tam hoàng hd,xem hội tam hoàng nhanh,tai phim hội tam hoàng,hội tam hiệp,triad,xem phim hội tam hiệp,triad,download hội tam hiệp,triad,xem online hội tam hiệp,triad hd,xem hội tam hiệp,triad nhanh,tai phim hội tam hiệp,triad,đàm diệu văn,ôn bích hà,hội tam hoàng