Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga Sukunai

Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga SukunaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là… đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp.

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Vào một ngày tại thế giới loài người - Midgar, Touhara Naoya được một người thầy bói (tự nhận thôi ) nói rằng có thể giúp cho Naoya tìm được một công việc "cực kỳ hoàn hảo và phù hợp"... Sau đó Naoya đã bị rơi vào một thế giới ma thuật - Alfheimr và được đưa đến vương quốc Ygvarland.

Xem Phim Hội Pháp Sư - Edens Zero Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shiki một chàng trai sống lưu lạc trên hòn đảo hoang chỉ có người máy được người ông dạy dỗ shiki sớm hình thành ước mơ muốn kiếm thật nhiều bạn trên khắp thế giới nhiều năm sau một con tàu đi biển khơi đến mang theo một cô gái và chú mèo xanh rebecca và happy đến với hòn đảohội pháp sư,xem phim hội pháp sư,download hội pháp sư,xem online hội pháp sư hd,xem hội pháp sư nhanh,tai phim hội pháp sư,edens zero,xem phim edens zero,download edens zero,xem online edens zero hd,xem edens zero nhanh,tai phim edens zero