Tiến Sĩ Điên The Nutty Professor

Tiến Sĩ Điên The Nutty ProfessorViệt Sub Năm: 1996

Tiến Sĩ Điên (The Nutty Professor) là bộ phim hài của Mỹ được ra mắt vào năm 1996. Đây là phiên bản làm lại bộ phim cùng tên năm 1963. Phim nhận nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật hóa trang và sau đó thắng giải này tại Oscar 1997.

Câu Chuyện Cá Heo 2 Dolphin Tale 2.Diễn Viên: Morgan Freeman,Ashley Judd,Nathan Gamble

Câu Chuyện Cá Heo 2 Dolphin Tale 2Việt Sub Năm: 2014

Đã vài năm kể từ khi Sawyer Nelson và đội ngũ chuyên dụng tại bệnh viện hải quân Clearwater, đứng đầu là Tiến sĩ Clay Haskett cứu sống cá heo Winter. Với sự giúp đỡ của Tiến sĩ Cameron McCarthy, người đã phát triển một cái đuôi giả duy nhất cho cá heo bị thương để cứu sống nó. Tuy nhiên, cuộc chiến vẫn chưa kết thúc. Một chú cá heo khác chết để lại Winter một mình. Theo quy định của USDA, cá heo không được để sống một mình và nhóm nghiên cứu đứng trước nguy cơ Winter chuyển sang hồ bơi khác.

Ba Chàng Ngốc The Three Stooges.Diễn Viên: Sean Hayes,Chris Diamantopoulos And Will Sasso

Ba Chàng Ngốc The Three StoogesViệt Sub Năm: 2012

Bị bỏ rơi ở cửa phòng một nữ tu, Larry, Curly và Moe lớn lên có những hành động lố lăng tức cười, nghịch ngợm trêu ghẹo nhau như con nít trong thân thể người lớn khờ dại với số kiếp bất hạnh. Cùng nhau kéo đến giữ gìn ngôi nhà thời thơ ấu, chỉ có ba anh hề The Three Stooges mới bị dính vào một âm mưu giết người cực kỳ vô lý... trong khi cũng diễn lại một cách vô tình những màn diễn xuất hài hước trong phim truyền hình thực tế thành công vượt bực mang cùng tên.

Xem Phim Hội Chứng Sợ Lấy Vợ - Failure To Launch Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về anh chàng to cao đẹp trai nhưng mắc một chứng bệnh nan y không chịu lấy vợ cho đến một ngày nọ một thiếu nữ xinh đẹp bất ngờ rơi xuống cuộc đời chàng nhưng không ai biết liệu đây có phải là chiếc chìa khóa cho căn bệnh vô phương cứu chữa này khôngdù đã đến tuổi “tam thập nhi lập” anh chàng tripp matthew mcconaughey vẫn không muốn từ bỏ cuộc sống thiên đường trong vòng tay của cha mẹ vì thế mặc cho bố mẹ suốt ngày rền rĩ và lúc nào cũng như ngồi trên đống lửa cậu ấm tohội chứng sợ lấy vợ,xem phim hội chứng sợ lấy vợ,download hội chứng sợ lấy vợ,xem online hội chứng sợ lấy vợ hd,xem hội chứng sợ lấy vợ nhanh,tai phim hội chứng sợ lấy vợ,failure to launch,xem phim failure to launch,download failure to launch,xem online failure to launch hd,xem failure to launch nhanh,tai phim failure to launch,matthew mcconaughey,sarah jessica parker,kathy bates