Kẻ Trừng Phạt The Punisher.Diễn Viên: Jon Bernthal,Ben Barnes,Ebon Moss,Bachrach

Kẻ Trừng Phạt The PunisherViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Frank Castle bị ám ảnh rất nhiều vào những kẻ thủ ác đã thảm sát gia đình anh, chính vì lẽ đó, anh đã trở thành một người chuyên đi săn những kẻ gây ra tội ác, trong thế giới ngầm, anh được mệnh danh là "The Punisher", chuyên trị những tên tội phạm bằng mọi cách.

Mật Mã Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Lee Yoo Ri,Song Chang Ui,Kim Young,Min,Uhm Hyun Kyung,Jo Ye Rin

Mật Mã Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2018 (Tập 48/48)

định mệnh, khát vọng và những bí mật giữa hai người phụ nữ: một là nữ thừa kế tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc và một là người sống thay cuộc đời của nữ thừa kế này. Nữ thừa kế ấy tên là Min Chae Rin (Lee Yoo Ri), giám đốc điều hành của một công ty mỹ phẩm. Là một người lạc quan và đầy nhiệt huyết, thế nhưng Min Chae Rin cũng đang phải đấu tranh chống lại số mệnh bất hạnh của mình.

Ranh Giới Mong Manh D-Day: Ngày Thảm Họa.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Jung So Min

Ranh Giới Mong Manh D-Day: Ngày Thảm HọaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 28/28)

lấy đề tài về y khoa – một chủ đề đang nóng và khá thành công trong phim Hàn. Phim tái hiện lại một thảm họa tấn công Seoul khiến nhiều người bị chết và thương nặng. Lúc này, một nhóm bác sĩ không màng đến lợi ích cá nhân, dốc lòng cứu chữa cho các nạn nhân.

Nhà Nghỉ Bates Phần 3 Bates Motel Season 3.Diễn Viên: Nestor Carbonell,Olivia Cooke,Christian Michael Cooper

Nhà Nghỉ Bates Phần 3 Bates Motel Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/10)

Bates Motel là TV Series kinh dị kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng "Psycho". Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.

Xem Phim Hội Chứng Mất Ngủ (Phần 3): Giấc Mộng Trong Đêm - Sleepless Society: Khun Fan Luang Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sleepless society là một series phim nhiều phần mỗi phần là một câu chuyện với nhiều thể loại phim khác nhau khun fan luang là phần 3 nằm trong chuỗi series phim nàyhội chứng mất ngủ phần 3,giấc mộng trong đêm,xem phim hội chứng mất ngủ phần 3,giấc mộng trong đêm,download hội chứng mất ngủ phần 3,giấc mộng trong đêm,xem online hội chứng mất ngủ phần 3,giấc mộng trong đêm hd,xem hội chứng mất ngủ phần 3,giấc mộng trong đêm nhanh,tai phim hội chứng mất ngủ phần 3,giấc mộng trong đêm,sleepless society,khun fan luang,xem phim sleepless society,khun fan luang,download sleepless society,khun fan luang,xem online sleepless society,khun fan luang hd,xem sleepless society,khun fan luang nhanh,tai phim sleepless society,khun fan luang