Cánh Cổng Gate.Diễn Viên: Treat Williams,Lee Kyoung Young

Cánh Cổng GateThuyết Minh Năm: 2018

Một công tố viên đang điều tra về hành vi tham nhũng thì bất ngờ bị tai nạn và mất trí nhớ, sau đó anh trải qua hàng loạt sự kiện cùng những người sống xung quanh mình với những tình tiết hài hước và bí ẩn.

Sát Nhân Núi Tuyết The Frozen Ground.Diễn Viên: Vanessa Hudgens,Nicolas Cage,Dean Norris

Sát Nhân Núi Tuyết The Frozen GroundViệt Sub Năm: 2013

Paulson đã bị Hansen bắt cóc, cưỡng hiếp, tra tấn dã man và bạo hành tình dục khi mới 17 tuổi. Sau đó, cô đã may mắn trốn thoát thành công khi Hansen muốn đưa cô tới căn lều của hắn, nơi chỉ có máy bay hoặc tàu thuyền mới đến được. Hansen đã bị kết án bới hành vi giết những cô gái từ 17 - 21 tuổi, nhưng khi Paulson tố cáo hắn với cảnh sát, có kẻ lại thuyết phục mọi người rằng cô đã nói dối. Chỉ đến khi kết quả điều tra của chuyên viên tâm lí Glenn Flothe (Nicolas Cage thủ vai) vừa khớp với miêu

Nội Gián Paranoia.Diễn Viên: Liam Hemsworth,Gary Oldman,Harrison Ford

Nội Gián ParanoiaViệt Sub Năm: 2013

Trong cuộc chiến giữa các vị vua, ngay cả con tốt cũng có thể thay đổi cục diện. Vận mệnh đang lâm nguy khi hai tỉ phú công nghệ quyết tâm trừ khử nhau. Khi một ngôi sao trẻ bước ra giữa họ, tình báo kinh tế trở thành trò chơi sinh tử. Khi anh biết quá nhiều, anh không thể bỏ đi.

Trong Vòng Vây Under Siege.Diễn Viên: Liam Hemsworth,Gary Oldman,Harrison Ford

Trong Vòng Vây Under SiegeViệt Sub Năm: 1992

Một cựu đặc vụ CIA bất mãn và nhóm khủng bố của hắn chiếm quyền kiểm soát một chiến hạm hạt nhân. Ngáng đường cả bọn là một đầu bếp khó nhằn.

Khu Nguy Hiểm Brick Mansions.Diễn Viên: Paul Walker,David Belle,Rza

Khu Nguy Hiểm Brick MansionsThuyết Minh Năm: 2014

Được đạo diễn bởi Luc Besson từ kịch bản do Camille Delamarre chấp bút, “Brick Mansions” là phiên bản làm lại của bộ phim hành động Pháp “District B13” đặt bối cảnh tại thành phố Detroit, Mỹ. Nơi đó, những ngôi nhà gạch cũ đã bị bỏ hoang từ lâu giờ là nơi trú ngụ dành cho đám tội phạm nguy hiểm nhất. Không thể kiểm soát nổi tình trạng tội phạm lan tràn, cảnh sát đã phải xây dựng một bức tường cao ngăn cách xung quanh khu vực này để bảo vệ phần còn lại của thành phố.

Xem Phim Học Viện Siêu Nhân - Zoom Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một siêu nhân đã hết thời đã quay trở lại để huấn luyện các siêu nhân nhí chống lại thế lực tà ác liệu họ có thể giành chiến thắng khônghọc viện siêu nhân,xem phim học viện siêu nhân,download học viện siêu nhân,xem online học viện siêu nhân hd,xem học viện siêu nhân nhanh,tai phim học viện siêu nhân,zoom,xem phim zoom,download zoom,xem online zoom hd,xem zoom nhanh,tai phim zoom,tim allen,courteney cox,chevy chase