Mahou Shoujo? Naria☆Girls.Diễn Viên: Shino Shimoji,Sumire Morohoshi,Tadokoro Azusa

Mahou Shoujo? Naria☆GirlsChưa Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện vui nhộn của ba cô gái trẻ Urara, Hanabi, và Inaho,họ là những cô gái trẻ cá tính và năng động, luôn muốn mình được nổi tiếng trong lĩnh vực mà cả ba cô yêu thích, đó chính là việc tạo ra hình động của bản thân chính mình.Ước mơ của các cô gái liệu cuối cùng có thành hiện thực.

Nana ナナ.Diễn Viên: Shino Shimoji,Sumire Morohoshi,Tadokoro Azusa

Nana ナナViệt Sub Năm: 2007 (Tập 47/47)

Nana là bộ manga dài tập của nữ họa sĩ Ai Yazawa, được xuất bản tại Nhật năm 2000, sau đó được chuyển thể thành live action năm 2005 và anime năm 2006. Tác giả đã ngừng vẽ Nana tại tập 21 nên cái kết vẫn còn là bí ẩn đối với các fan hâm mộ. Dù vậy, Nana vẫn luôn nằm trong top các bảng xếp hạng shoujo manga được yêu thích tại nhiều nước trên thế giới.

Udon No Kuni No Kiniro Kemari Pocos Udon World.Diễn Viên: Shino Shimoji,Sumire Morohoshi,Tadokoro Azusa

Udon No Kuni No Kiniro Kemari Pocos Udon WorldViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện phim anime Nhật Bản dài 12 tập đầy thú vị và hấp dẫn.bộ phim mới sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những câu chuyện đầy cảm động với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.Những câu chuyện đời thực nhất được đua vào phim một cách tinh tế, hứa hẹn sẽ không làm quý khán giả thất vọng.

Show By Rock!! # Show By Rock Ss2.Diễn Viên: Shino Shimoji,Sumire Morohoshi,Tadokoro Azusa

Show By Rock!! # Show By Rock Ss2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về những người bạn,họ là những thân thiết với nhau thông qua niềm đam mê với âm nhạc, với những âm thanh sôi động và chứa đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ,tuổi của những vấp ngã và bước lên làm lại cuộc đời.Những người bạn đã có những tháng ngày sống thật nhất với chính bản thân mình.

Xem Phim Học Viện Idol - Shining Star Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shining star là một series phim hoạt hình được sm town đầu tư phát triển với khả năng biến hóa bộ phim ăn khách không chỉ bởi tạo hình trẻ trung vui tươi mà còn bởi nội dung xoay quanh ước mơ của những thần tượng tương laihọc viện idol,xem phim học viện idol,download học viện idol,xem online học viện idol hd,xem học viện idol nhanh,tai phim học viện idol,shining star,xem phim shining star,download shining star,xem online shining star hd,xem shining star nhanh,tai phim shining star