Truy Tìm Hung Thủ Bbuddah Hoga Terra Baap.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Hema Malini,Sonu Sood

Truy Tìm Hung Thủ Bbuddah Hoga Terra BaapViệt Sub Năm: 2011

Sau khi xảy ra một loạt những vụ đánh bom ở Mumbai, Karan Malhotra quyết tâm tìm ra thủ phạm trong thời gian ngắn nhất mong muốn thể hiện mình trước Tanya P. Nath coi như một lời cầu hôn với cô người yêu từ thời Đại học. Karan nghi ngờ thủ phạm của những vụ đánh bom là Kabir – một trùm khủng bố trong thế giới ngầm luôn có một sát thủ khét tiếng đi theo hộ tống tên là Viju. Liệu Karan có tìm ra được thủ phạm và bắt hắn đền tội. Mời các bạn đón xem...!

Học Viện Cảnh Sát 5 Police Academy 5: Assignment: Miami Beach.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 5 Police Academy 5: Assignment: Miami BeachThuyết Minh Năm: 1988

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn A Simple Favor.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn A Simple FavorViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện của 3 nhân vật có mối liên hệ đặc biệt cùng sống ở một thị trấn nhỏ. Stephanie – một blogger làm nghề nội trợ, phát hiện bạn mình là Emily mất tích một cách bí ẩn. Sau vài ngày, Emily được kết luận là đã chết.

Xem Phim Học Viện Cảnh Sát 2 - Police Academy 2: Their First Assignment Thuyết Minh (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong tập phim này các học viên của học viện cảnh sát đã tốt nghiệp và được chuyển đến một vùng ngoại ô tồi tệ nhất của thành phố ở đây họ có nhiệm vụ đầu tiên cùng với cảnh sát ở đây chống lại một băng tội phạm nguy hiểmhọc viện cảnh sát 2,xem phim học viện cảnh sát 2,download học viện cảnh sát 2,xem online học viện cảnh sát 2 hd,xem học viện cảnh sát 2 nhanh,tai phim học viện cảnh sát 2,police academy 2,their first assignment,xem phim police academy 2,their first assignment,download police academy 2,their first assignment,xem online police academy 2,their first assignment hd,xem police academy 2,their first assignment nhanh,tai phim police academy 2,their first assignment,bubba smith,david graf,steve guttenberg