Mình Làm Quen Nhé May We Chat

Mình Làm Quen Nhé May We ChatViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái điếm bị câm, một cô nàng giàu có ngỗ ngược và một phụ nữ trẻ cuồng nhiệt, ba mảnh đời phóng túng, khổ đau ấy lại vô tình kết giao qua một ứng dụng nhắn tin.

Thánh Thomas More A Man For All Seasons.Diễn Viên: Paul Scofield,Wendy Hiller,Robert Shaw

Thánh Thomas More A Man For All SeasonsViệt Sub Năm: 1966

Câu chuyện có thật về cuộc đời của Thomas More, đại pháp quan của nước Anh ở thế kỷ 16 dưới thời vua Henry VIII. Nổi tiếng với tài năng chính trị và lối sống ngay thẳng, ông đã từ chức để phản đối việc nhà vua chống lại giáo hoàng. Quyết định đó đã dẫn tới cái chết đầy oan nghiệt của ông. Năm 1502, Arthur, thái tử xứ Wales, qua đời.

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A Fool.Diễn Viên: Paul Scofield,Wendy Hiller,Robert Shaw

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A FoolViệt Sub Năm: 2008

nói về nổi ám ảnh của một anh chàng, một sai lầm từ thời còn trẻ cứ đeo bám theo anh mãi đến khi về già, lỗi lầm của anh đã gây ra cho người bạn gài và lỗi lầm khiến anh nhớ mãi là cái chết của một bé gái tội nghiệp.

Điềm Báo Premonition.Diễn Viên: Sandra Bullock,Julian Mcmahon,Amber Valletta

Điềm Báo PremonitionViệt Sub Năm: 2007

Sở hữu một gia đình hạnh phúc cùng một ngôi nhà xinh đẹp, cuộc sống của Linda tưởng chừng không thể hạnh phúc hơn nữa. Nhưng rồi tai họa ập đến vào một ngày kia khi cô nhận được tin từ cảnh sát cho hay chồng mình, Jim, đã qua đời trong một tai nạn giao thông. Điều kỳ lạ là ngay ngày hôm sau cô lại thấy Jim vẫn khỏe mạnh như không có gì xảy ra

Vũ Điệu Đường Phố Step Up.Diễn Viên: Channing Tatumdamaine Radcliff

Vũ Điệu Đường Phố Step UpViệt Sub Năm: 2006

Tyler, một thanh niên đường phố với cá tính nổi loạn luôn có mặt trong những cuộc ẩu đả, ăn cắp vặt tại Baltimore, khu phố nơi anh sống. Tuy vậy, từ trong sâu thẳm lòng mình, anh vẫn khát khao một ngày nào đó có thể thoát khỏi cuộc sống nghèo túng và buồn tẻ ấy.

Xem Phim Hổ Thẹn - Shame Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

brandon là một người đàn ông 30 tuổi sống ở new york người không thể kiểm soát đời sống tình dục của mình sau khi em gái bướng bỉnh của mình chuyển đến căn hộ của anh thế giới của brandon đảo lộn khỏi tầm kiểm soát anh cảm thấy xấu hổ với nhu cầu của mình anh đã làm thế nào để trải qua chuyện nàyhổ thẹn,xem phim hổ thẹn,download hổ thẹn,xem online hổ thẹn hd,xem hổ thẹn nhanh,tai phim hổ thẹn,shame,xem phim shame,download shame,xem online shame hd,xem shame nhanh,tai phim shame