Người Giám Sát Watcher.Diễn Viên: Aaron Sorkin,Jeff Daniels,Emily Mortimer

Người Giám Sát WatcherThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

Cuộc sống của Do Chi Kwang (Han Suk Kyu), Kim Young Goon (Seo Kang Joon) và Han Tae Joo (Kim Hyun Joo) bị sụp đổ bởi một tai nạn bi kịch. Họ trở thành thành viên của đội đặc nhiệm điều tra tiêu cực trong nội bộ cảnh sát và tìm cách để vạch trần chân tướng của các thế lực đứng sau vụ tai nạn thảm khốc ấy.

Nhân Chứng Key Witness.Diễn Viên: Aaron Sorkin,Jeff Daniels,Emily Mortimer

Nhân Chứng Key WitnessThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 20/20)

Do không bảo vệ được nhân chứng trong một vụ buôn lậu ma túy quốc tế, quan chức Interpol Từ Hoắc Anh kết quả là phải từ chức. Trong một sự xoay vần của số phận, Hoắc Anh tham gia công việc săn nhân chứng, trong quá trình này, nhà lập kế hoạch Tang lễ Vương Vũ Huyên và nhân viên trò chơi điện tử Trần Chí Minh đã tham gia liên minh công lý của cô.

Đội Chống Xã Hội Đen Octb.Diễn Viên: Aaron Sorkin,Jeff Daniels,Emily Mortimer

Đội Chống Xã Hội Đen OctbThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 30/30)

Đội Chống Xã Hội Đen nói về nội gián quay trở lại làm cảnh sát, cũng có nội gián, cũng nói về những khó khăn của nội gián vì phải phản bội lại người tin cậy mình, nhưng ăn đứt Sứ Đồ về độ hấp dẫn và độ thực tế. Vì đây là phim mạng nên bạo lực hơn rất nhiều, nghiêm cấm trẻ em đang cho con bú và bà mẹ dưới 16 tuổi xem phim này nhé.

Xem Phim Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 3 - X Files Season 3 Việt Sub (1995) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mulder mất tích và được cho rằng đã chết nhưng với bản năng của mình scully tin rằng mulder vẫn sống ở một nơi nào đó khác tuy phải hy sinh bản thân mình để kết nối với những điều kỳ lạ nhưng họ biết mình đang tiến những bước mới trong việc tìm hiểu những điều chưa ai biếthồ sơ tuyệt mật phần 3,xem phim hồ sơ tuyệt mật phần 3,download hồ sơ tuyệt mật phần 3,xem online hồ sơ tuyệt mật phần 3 hd,xem hồ sơ tuyệt mật phần 3 nhanh,tai phim hồ sơ tuyệt mật phần 3,x files season 3,xem phim x files season 3,download x files season 3,xem online x files season 3 hd,xem x files season 3 nhanh,tai phim x files season 3,david duchovny,gillian anderson,mitch pileggi