Thị Trấn Twin Peaks Phần 1 Twin Peaks Season 1

Thị Trấn Twin Peaks Phần 1 Twin Peaks Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 18/18)

vụ điều tra về cái chết bí ẩn của cô gái mang tên Laura Pamler tại thị trấn Twin Peaks. Được chỉ đạo bởi lão làng David Lynch, Twin Peaks không chỉ là một series trinh thám bí ẩn hấp dẫn mà còn đậm chất siêu thực. Đi sâu vào việc khai thác tâm lý nhân vật, mỗi tập phim của Twin Peaks luôn làm cho khán giả phải ngỡ ngàng vì những cạm bẫy và bí mật đen tối của người dân trong thị trấn.

Kẻ Nội Gián Insider

Kẻ Nội Gián InsiderThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Kể về câu chuyện của một thực tập sinh tư pháp tên là Kim Yo Han. Sau khi bí mật điều tra, Kim Yo Han trải qua một cuộc khủng hoảng và cuối cùng phải vật lộn để cố gắng có được một lá bài có thể thay đổi số phận của mình khi anh ta đánh bạc trong tù.

Lạp Tội Đồ Giám Under The Skin

Lạp Tội Đồ Giám Under The SkinThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 20/20)

Nhận lời mời của Cục trưởng Trương, Thẩm Dực gia nhập cục cảnh sát và dùng tài năng vẽ của mình để hỗ trợ phá án. Đội trưởng Đỗ Thành “bằng mặt không bằng lòng” vì Thẩm Dực từng vô tình khiến cho Lôi Nhất Phỉ, một cảnh sát nằm vùng và cũng là bạn thân của anh, phải bỏ mạng.

Quái Vật Chimera

Quái Vật ChimeraThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

kể về “sự kiện Chimera” một vụ nổ xảy ra vào năm 1984, kéo theo hàng loạt án giết người bỗng tái diễn sau 35 năm. Câu chuyện theo chân các nhân vật chính khi họ truy tìm tên tội phạm và khám phá ra những bí mật giữa hai vụ án.

Xem Phim Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 1 - X Files Season 1 Việt Sub (1990) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the x files xoay quanh những cuộc điều tra của 2 đặc vụ fbi fox mulder và dana scully fox mulder một chuyên gia trong lĩnh vực tâm thần học và tội phạm tin tưởng vào sự tồn tại của người ngoài hành tinhhồ sơ tuyệt mật phần 1,xem phim hồ sơ tuyệt mật phần 1,download hồ sơ tuyệt mật phần 1,xem online hồ sơ tuyệt mật phần 1 hd,xem hồ sơ tuyệt mật phần 1 nhanh,tai phim hồ sơ tuyệt mật phần 1,x files season 1,xem phim x files season 1,download x files season 1,xem online x files season 1 hd,xem x files season 1 nhanh,tai phim x files season 1,david duchovny,gillian anderson,mitch pileggi