Kẻ Thế Mạng Self/less.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Natalie Martinez,Matthew Goode,Ben Kingsley,Victor Garber,Derek Luke

Kẻ Thế Mạng Self/lessViệt Sub Năm: 2015

Thủ vai tỷ phú Damian Hale là nam diễn viên gạo cội Ben Kingsley – người từng đoạt giải Oscar, hai giải Quả cầu Vàng và hai giải BAFTA. Tháng 8 tới đây, những người yêu điện ảnh sẽ được “chiêu đãi” bữa tiệc đầy “màu sắc” với các bộ phim ở nhiều thể loại khác nhau. Bên cạnh những thương hiệu đình đám thì bộ phim tâm lý, khoa học viễn tưởng có yếu tố hình sự SELF/LESS – KẺ THẾ MẠNG cũng là một tựa phim không thể bỏ lỡ.

Tay Xạ Thủ The Marksman.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Natalie Martinez,Matthew Goode,Ben Kingsley,Victor Garber,Derek Luke

Tay Xạ Thủ The MarksmanViệt Sub Năm: 2021

cuộc hành trình của Jim, Miguel cùng chú chó Jackson tới Chicago. Chuyến đi gặp vô vàn khó khăn và nguy hiểm vì bị băng đảng Mexico truy sát. Cũng như những câu chuyện của hai người đồng hành bất đắc dĩ khác

Sứ Mệnh Đẫm Máu Teleios.Diễn Viên: Sunny Mabrey,Lance Broadway,Tj Hoban

Sứ Mệnh Đẫm Máu TeleiosViệt Sub Năm: 2017

Một con tàu với nhiệm vụ vào không gian và mang về một kiện hàng bí ẩn bỗng tàn sát lẫn nhau, chỉ còn duy nhất một người sống sót cùng một người nhân tạo. Tàu Teleios gồm năm thành viên là những người biến đổi gen nhân sứ mệnh tìm hiểu vụ việc. Khi sự thật khủng khiếp dần hé lộ, liệu chính họ có thể giữ được mạng sống của mình.

Đại Hồng Thủy Noah.Diễn Viên: Emma Watson,Anthony Hopkins,Jennifer Connelly,Russell Crowe

Đại Hồng Thủy NoahThuyết Minh Năm: 2014

Truyền thuyết về trận đại hồng thuỷ và con thuyền Noah không những được ghi chép trong Kinh thánh, mà ngay cả trong kho sách cổ nhất được khai quật tại thủ đô Nineveh của đế quốc Assyria cổ đại cũng có ghi chép chuyện tương tự trong bản đất sét đào được. Theo truyền thuyết, Noah là một người đàn ông chính trực - người được Chúa Trời chọn để thực thi một nghĩa vụ cao cảo nhằm cứu lấy muôn loài trong ngày một cơn đại hồng thuỷ quét sạch cả Trái Đất.

Xem Phim Hồ Quái Thú - Freshwater Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim hồ quái thú freshwater 2016 câu chuyện về chuyến dã ngoại kinh hoàng của một nhóm thanh niên ở ngôi nhà bên hồhồ quái thú,xem phim hồ quái thú,download hồ quái thú,xem online hồ quái thú hd,xem hồ quái thú nhanh,tai phim hồ quái thú,freshwater,xem phim freshwater,download freshwater,xem online freshwater hd,xem freshwater nhanh,tai phim freshwater,joe lando,zoe bell,zoë bell,alison haislip,amy paffrath