Patema Cô Gái Lộn Ngược Sakasama No Patema: Patema Inverted

Patema Cô Gái Lộn Ngược Sakasama No Patema: Patema InvertedViệt Sub Năm: 2013

Trong một ngôi làng nhỏ dưới lòng đất, nơi mà các thông đạo và đường hầm ở khắp mọi nơi. Ngay cả với không gian sống chật hẹp và tối tăm như vậy, người dân ở đây vẫn sống rất vui vẻ. Patema, cô công chúa nhỏ của ngôi làng dưới lòng đất có sở thích khám phá các đường hầm. Nơi ưa thích của cô là "vùng nguy hiểm" nơi đã có lệnh cấm vào (dù chẳng ai biết tại sao).

Giải Cứu Trái Đất Titan Ae

Giải Cứu Trái Đất Titan AeViệt Sub Năm: 2000

Trái Đất bị hủy diệt bởi một giống sinh vật kỳ lạ và tàn ác. Một chàng trai nhận ra rằng anh có sứ mệnh tìm ra con tàu Titan - thứ duy nhất có thể giúp những người sống sót tạo ra một hành tinh giống hệt Trái Đất.

Wonderful Days Ngày Hạnh Phúc

Wonderful Days Ngày Hạnh PhúcViệt Sub Năm: 2003

Vào năm 2142, trái đất đang đứng trên bờ vực thảm hoạ diệt vong. Bầu khí quyển ô nhiễm trầm trọng. Lúc này, chính quyền các nước nghiên cứu, tạo ra Ecoban, một thành phố có khả năng "tự sinh trưởng", được xem như một con thuyền Noah thứ hai, giúp nhân loại tránh khỏi cảnh diệt vong. Nguồn thức ăn của Ecoban không gì khác ngoài sự ô nhiễm. Những tưởng mọi chuyện sẽ tốt đẹp nhưng chính sự thối nát của chính quyền Ecoban lại sẵn sàng tạo nên một thảm kịch mới.

Xem Phim Hiệp Sỹ Gotham - Batman: Gotham Knight Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tuyển tập phim ngắn dựa trên hình tượng siêu anh hùng gotham được 6 đạo diễn thực hiện theo phong cách riêng bộ phim kể về cuộc chiến chống tội phạm của batman trong đó killer croc quái nhân chuyên sống trong ống cống có cơ hội góp mặthiệp sỹ gotham,xem phim hiệp sỹ gotham,download hiệp sỹ gotham,xem online hiệp sỹ gotham hd,xem hiệp sỹ gotham nhanh,tai phim hiệp sỹ gotham,batman,gotham knight,xem phim batman,gotham knight,download batman,gotham knight,xem online batman,gotham knight hd,xem batman,gotham knight nhanh,tai phim batman,gotham knight,jason marsden,kevin conroy,scott menville