Đội Đặc Vụ Baby Baby.Diễn Viên: Akshay Kumar,Danny Denzongpa,Kay Kay Menon

Đội Đặc Vụ Baby BabyViệt Sub Năm: 2015

Âm mưu tấn công vào trung tâm của Ấn Độ từ bọn khủng bố quốc tế với các thành phần phiến quân quốc nội, đã làm tê liệt các hoạt động của đất nước này. Mối nguy hiểm chực chờ giáng lên đầu người dân sống tại nơi đây, nguy cơ suy sụp nền kinh tế có thể diễn ra. Một lực lượng đặc biệt được lệnh truy tìm và tiêu diệt bọn khủng bố trước khi chúng hành động.

Điệp Vụ Thiên Sứ Heavenly Mission.Diễn Viên: Hin,Wai Au,Ekin Cheng,Candy Cheung

Điệp Vụ Thiên Sứ Heavenly MissionViệt Sub Năm: 2006

Quốc Minh là viên thanh tra mới trở về Hong Kong sau đợt tập huấn tại Mỹ. Ngay lập tức, anh được giao trọng trách theo dõi Diệp Thu, một tay anh chị có tiếng trong giang hồ. 8 năm trước, Diệp Thu bị phục kích nên bị bắt giam ở Thái

Ôm Hờ Yêu Thật Bikeman 2.Diễn Viên: Hin,Wai Au,Ekin Cheng,Candy Cheung

Ôm Hờ Yêu Thật Bikeman 2Việt Sub Năm: 2019

Ôm hờ yêu thật là câu chuyện tiếp nối phần 1 Nam thần xe ôm với các tuyến nhân vật cũ được giữ nguyên và thêm một số nhân vật mới khá thú vị. Nếu các bạn chưa xem Nam thần xe ôm 1, vậy thì Touch Cinema sẽ tóm gọn nhanh lại nội dung phần trước nhé.

Hãy Tự Đào Mộ Django, Prepare A Coffin.Diễn Viên: Terence Hill,Horst Frank,George Eastman

Hãy Tự Đào Mộ Django, Prepare A CoffinViệt Sub Năm: 1968

Thời trẻ, Django làm nhân viên áp tải vàng đến ngân hàng nhưng trong một chuyến vận chuyển vàng lớn, đoàn áp tải của anh bị tấn công, số vàng bị cướp hết, vợ anh bị chết còn anh bị thương nặng. Sau chuyến đó, anh làm công việc của một đao phủ chuyên đi treo cổ những kẻ phạm tội.

Xem Phim Hiệp Khi Đạo - Hapkido Việt Sub (1972) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một phim thuộc loại hành động võ thuật bi kịch thật hay do 4 tài tử nỗi tiếng của hãng phim phim gia hòa là hoàng gia đạt mao anh hồng kim bảo bạch ưng câu chuyện hành động võ thuật này xoay quanh 3 môn đồ người hoa qua tận hàn quốc học môn võ hiệp khí đạo trong 5 nămhiệp khi đạo,xem phim hiệp khi đạo,download hiệp khi đạo,xem online hiệp khi đạo hd,xem hiệp khi đạo nhanh,tai phim hiệp khi đạo,hapkido,xem phim hapkido,download hapkido,xem online hapkido hd,xem hapkido nhanh,tai phim hapkido,mao anh,hồng kim bảo,hoàng gia đạt