Người Hộ Tống Bulletproof.Diễn Viên: Damon Wayans,Adam Sandler,James Caan

Người Hộ Tống BulletproofViệt Sub Năm: 1996

Rock Keats và Archie Moses là những người bạn thân và họ đã cùng nhau thực hiện nhiều vụ phạm tội nho nhỏ. Mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi khi họ có liên quan tới 1 vụ buôn ma tuý lớn. Rock Keats thực chất là cảnh sát chìm Jack Carter. Trong 1 vụ bắt tên trùm ma tuý Frank Colton hụt, Moses đã phải bắn Carter để chạy thoát.

Trái Tim Rồng Heart Of The Dragon.Diễn Viên: Thành Long,Sammo Hung Kam Bo,Emily Chu,Hoi Mang

Trái Tim Rồng Heart Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Chuyện phim về một cảnh sát từ bỏ giấc mơ dong thuyền buồm đi vòng quanh thế giới của mình để chăm sóc cho cậu em trai chậm trí. Vô tình bị mắc kẹt trong một cuộc đánh nhau của một nhóm côn đồ, bọn chúng bắt cóc người em để uy hiếp anh trai của cậu phải trở thành người cung cấp tin cho chúng.

Hành Khách Cuối Cùng Last Passenger.Diễn Viên: Dougray Scott,Lindsay Duncan,Iddo Goldberg

Hành Khách Cuối Cùng Last PassengerThuyết Minh Năm: 2013

Một chuyến tàu trên đường trở về từ London khi gần đến trạm cuối cùng thì tàu bị sự cố, tất cả lái tàu và nhân viên đều đã xuống chỉ còn lại một vài hành khách cuối cùng trên chuyến tàu khi phải tìm cách thoát khỏi con tàu đang di chuyển với vận tốc cao và không phanh thắng.

Kẻ Phản Bội Wheelman.Diễn Viên: Frank Grillo,Garret Dillahunt,Caitlin Carmichael

Kẻ Phản Bội WheelmanThuyết Minh Năm: 2017

Frank Grillo (Vương quốc, Captain America: Civil War) đóng vai chính là người lái xe, một tài xế vào một cuộc đua tiền cược cao để tồn tại sau khi một vụ cướp ngân hàng xảy ra sai lầm khủng khiếp.

Sát Thủ Giả Danh The Rhythm Section.Diễn Viên: Frank Grillo,Garret Dillahunt,Caitlin Carmichael

Sát Thủ Giả Danh The Rhythm SectionViệt Sub Năm: 2020

được chuyển thể từ tiểu thuyết Stephanie Patrick của Mark Burnell, kể về câu chuyện của Stephanie Patrick (do Blake Lively), một người phụ nữ tìm cách khám phá sự thật đằng sau một vụ tai nạn máy bay đã giết chết gia đình cô. Patrick cũng có nghĩa là trên chuyến bay.

Xem Phim Hiểm Nguy Ở Bangkok - Bangkok Dangerous Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc đời của một sát thủ giấu tên đã có một chuyển biến bất ngờ khi anh hành trình đến thái lan để hoàn thành một hợp đồng ám sát joe nicolas cage một kẻ giết người tàn nhẫn hắn đến bangkok để thi hành bốn bản hợp đồng cho tên tội phạm khét tiếng tên là surat hắn thuê kong shahkrit yamnarm một tên rác rưỡi trên phố và chuyên móc túi để chạy việc vặt cho hắn với mục đích che đậy dấu vết của hắn bằng cách giết hắn khi nhiệm vụ gần hoàn thànhlạ thay joe một con sói cô đơn thay vì tìmhiểm nguy ở bangkok,xem phim hiểm nguy ở bangkok,download hiểm nguy ở bangkok,xem online hiểm nguy ở bangkok hd,xem hiểm nguy ở bangkok nhanh,tai phim hiểm nguy ở bangkok,bangkok dangerous,xem phim bangkok dangerous,download bangkok dangerous,xem online bangkok dangerous hd,xem bangkok dangerous nhanh,tai phim bangkok dangerous,nicolas cage,charlie yeung,shahkrit yamnarm