Câu Chuyện Tình Yêu Milea: Suara Dari Dilan

Câu Chuyện Tình Yêu Milea: Suara Dari DilanThuyết Minh Năm: 2020

chỉ huy chiến đấu của một băng đảng mô tô ở Bandung vào đầu những năm 90, có mối quan hệ với một sinh viên mới đến từ Jakarta tên là Milea ( Vanesha Prescilla ). Dilan luôn vui vẻ khi ở bên Milea, nhưng những người bạn trong băng nhóm mô tô của anh ấy cảm thấy Dilan đang rời xa nhóm của mình vì Milea.

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never Gone.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never GoneThuyết Minh Năm: 2016

kể về tuổi học trò yêu dấu, trong phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở đây nhân vật: Trình Tranh (do Ngô Diệc Phàm thủ vai) vô tình làm Vận Cẩm (do Lưu Diệc Phi thủ vai) xấu hổ trước lớp vì lỡ tay… giật "đồ nhạy cảm" của người ta. Phân đoạn này cũng từng xuất hiện trong nguyên tác của Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây. Hành động nông nổi và hơi "vô tư" quá đà này của Trình Tranh đã khiến anh chàng càng bị Tô Vận Cẩm ghét.

Hãy Nói Speak.Diễn Viên: Kristen Stewart,Michael Angarano,Robert John Burke

Hãy Nói SpeakViệt Sub Năm: 2004

Ngay từ khi bắt đầu năm học, Melinda - nữ sinh mới của trường - phát hiện ra cô càng ngày càng thấy khó cất lên tiếng nói: "Cổ họng tôi lúc nào cũng nhức nhối, môi thì thô ráp... Mỗi lần tôi muốn nói chuyện với bố mẹ hay thầy cô, tôi lại lắp bắp hay không nói nên lời... Giống như tôi bị liệt thanh quản vậy." Điều gì đã Melinda đột nhiên hóa câm? Có phải nguyên nhân do cả trường không ai nói chuyện với cô vì cô đã gọi điện cho cảnh sát đến bữa tiệc kết thúc mùa hè của học sinh lớp trên? Hay là

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me Go.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me GoViệt Sub Năm: 2010

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại ly kỳ của nhà văn người Nhật Kazuo Ishiguro, Never Let Me Go quy tụ nhiều nữ diễn viên nổi tiếng của Anh quốc như Keira Knightley, Carey Mulligan, Sally Hawkins và Charlotte Rampling. Lấy bối cảnh tại một vùng quê thanh bình của nước Anh, chuyện phim kể về ba người bạn thân nhau từ bé, học cùng trong một trường nội trú và khi lớn lên chia sẻ với nhau một bí mật kinh hoàng.

Ngày Tươi Đẹp One Fine Day.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Jefri Nichol,Maxime Bouttier

Ngày Tươi Đẹp One Fine DayViệt Sub Năm: 2017

Alana, một cô gái không hạnh phúc với người bạn trai giàu có của mình, đã gặp Mahesa tại Barcelona. Cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa hai con người đối lập nhau đã dẫn tới sự thay ddooir lớn trong cuộc đời họ.

Xem Phim Hãy Nói - Speak Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngay từ khi bắt đầu năm học melinda nữ sinh mới của trường phát hiện ra cô càng ngày càng thấy khó cất lên tiếng nói cổ họng tôi lúc nào cũng nhức nhối môi thì thô ráp mỗi lần tôi muốn nói chuyện với bố mẹ hay thầy cô tôi lại lắp bắp hay không nói nên lời giống như tôi bị liệt thanh quản vậy điều gì đã melinda đột nhiên hóa câm có phải nguyên nhân do cả trường không ai nói chuyện với cô vì cô đã gọi điện cho cảnh sát đến bữa tiệc kết thúc mùa hè của học sinh lớp trên hay làhãy nói,xem phim hãy nói,download hãy nói,xem online hãy nói hd,xem hãy nói nhanh,tai phim hãy nói,speak,xem phim speak,download speak,xem online speak hd,xem speak nhanh,tai phim speak,kristen stewart,michael angarano,robert john burke