Pháo Đài Chiến Tranh The Brest Fortress.Diễn Viên: Aleksey Kopashov,Andrey Merzlikin,Pavel Derevyanko

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest FortressThuyết Minh Năm: 2010

Khi phát xít Đức tấn công Liên Xô sáng sớm ngày 22/6/1941, tại pháo đài Brest ở biên giới phía tây có khoảng 8 ngàn chiến sĩ Hồng quân. Họ phải đối đầu với 17 ngàn lính bộ binh và toàn bộ hỏa lực pháo binh, không quân, xe tăng của địch tiến ào ạt vào biên giới Liên Xô. Quân Đức không nghi ngờ gì là đến trưa ngày 22 sẽ chiếm được toàn bộ pháo đài.

Thần Chiến Kesari Kesari.Diễn Viên: Far And Away

Thần Chiến Kesari KesariViệt Sub Năm: 2019

Dựa trên một câu chuyện có thật đến khó tin về Trận Saragarhi, trong đó một đội quân gồm 21 người Sikh đã chiến đấu chống lại 10.000 người Afghanistan vào năm 1897.

Đêm Giáng Sinh Silent Night.Diễn Viên: Far And Away

Đêm Giáng Sinh Silent NightViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện trong Thế chiến II dựa trên thực tế vào đêm Giáng sinh năm 1944, một người mẹ Đức và con trai của cô đang tìm nơi ẩn náu trong một cabin. Khi cô bị ba lính Mỹ xâm chiếm và sau đó là ba lính Đức, cô đã thuyết phục thành công những người lính đình chiến và hưởng trọn vẹn đêm Giáng Sinh.

Xem Phim Hậu Chiến - Mudbound Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn hillary joradan được lấy bối cảnh tại nước mỹ vào thời điểm hậu thế chiến thứ ii bộ phim đã diễn tả một cách chân thực cuộc sống của những người dân mỹ vào thời điểm này nội dung phim xoay quanh một gia đình nhỏ di cư đến vùng đất xa xôi của mississippi để tìm cuộc sống yên bình tránh xa những mảng tối ở mỹ sau khi thế chiến diễn rahậu chiến,xem phim hậu chiến,download hậu chiến,xem online hậu chiến hd,xem hậu chiến nhanh,tai phim hậu chiến,mudbound,xem phim mudbound,download mudbound,xem online mudbound hd,xem mudbound nhanh,tai phim mudbound,carey mulligan,jonathan banks,garrett hedlund,jason mitchell,jason clarke