Carried By The Wind: Mặc Gió Cuốn Đi Kazemakase Tsukikage Ran.Diễn Viên: Wind,Borne Moon,Lit Ran,The Samurai Girl

Carried By The Wind: Mặc Gió Cuốn Đi Kazemakase Tsukikage RanViệt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

một nữ ronin có tình yêu vô cùng mãnh liệt với rượu sake. Myao- một nữ du khách vui tính, vô tư, có tuyệt chiêu Mêu Thiết Quyền. Sau 1 cuộc gặp gỡ, 2 con người đó trở thành bạn đồng hành thân thiết, cùng nhau trải qua các cuộc phiêu lưu, đánh bại kẻ xấu, giúp đỡ người lành (1 cách tình cờ hay cố ý) trên nền bối cảnh Edo, Nhật Bản.

Kaitou Joker 3Rd Season Mysterious Joker Third Season.Diễn Viên: Wind,Borne Moon,Lit Ran,The Samurai Girl

Kaitou Joker 3Rd Season Mysterious Joker Third SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Tên trộm siêu đẳng cấp Joker Mysterious đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp mà khó ai có thể bắt được ngay cả lực lượng cảnh sát.Ông đã đi thế giới tìm kiếm kho báu với đối tác của mình và đầu bếp Hachi.Lên nhiều kế hoạch tránh khỏi những tay cảnh sát và kế hoạch tẩu thoát đặc biệt.Bộ phim bõng trở thành những phút giây vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Amagi Brilliant Park Magi Công Viên Rực Rỡ.Diễn Viên: Wind,Borne Moon,Lit Ran,The Samurai Girl

Amagi Brilliant Park Magi Công Viên Rực RỡViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+ova/13)

Seiya bị một cô gái xinh đẹp "bắt cóc" và buộc anh làm quản lý cho Amagi Brilliant Park - một công viên giải trí đang trong tình trạng xuống cấp thê thảm đến mức có nguy cơ sắp đóng cửa. Sau khi tiếp xúc với quản lý công viên, Seiya phát hiện Amagi Brilliant Park thực chất là ngôi nhà của các giống loài thần tiên!

Xem Phim Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season - The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!! Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc sống tàn tạ làm việc 247 của lão quỷ vương gian ác và thuộc hạ của lão sau khi bị các dũng sĩ đá đít tới một thế giới khác trái đất ừ thì đọc đến đó thôi là hết muốn coi chứ gì còn nữa được sống một cuộc sống ăn mày yên bình thì không nói gì nhưng cái lũ từ bên thế giới cũ cứ lần lượt đến phá trái đất thế là biệt đội quỷ vương osin của quỷ vương tsundere dũng sĩ phải ngăn chúng lạihataraku maou,sama 2nd season,xem phim hataraku maou,sama 2nd season,download hataraku maou,sama 2nd season,xem online hataraku maou,sama 2nd season hd,xem hataraku maou,sama 2nd season nhanh,tai phim hataraku maou,sama 2nd season,the devil is a part,timer 2nd season,hataraku maou,sama,xem phim the devil is a part,timer 2nd season,hataraku maou,sama,download the devil is a part,timer 2nd season,hataraku maou,sama,xem online the devil is a part,timer 2nd season,hataraku maou,sama hd,xem the devil is a part,timer 2nd season,hataraku maou,sama nhanh,tai phim the devil is a part,timer 2nd season,hataraku maou,sama