Người Thôi Miên The Hypnotist.Diễn Viên: Dương Lặc,Bào Côn,Dương Kỳ Minh,Hà Mỹ Tuyền,Hàn Đan Đồng

Người Thôi Miên The HypnotistViệt Sub Năm: 2017 (Tập 19/19)

nói về đầu những năm 1900, xã hội còn nhiều rối ren, Khổng Mục, một chuyên gia thôi miên cùng nữ cảnh sát nhiệt huyết Tống Dịch dấn thân vào hành trình tìm lời giải đáp trong những vụ án mạng đầy kỳ bí. Họ phải dùng đến biện pháp thôi miên để vén lên bức màn bí mật phía sau những vụ án ly kỳ này.

Đại Dịch Phần 1 Helix Season 1.Diễn Viên: Billy Campbell,Jordan Hayes,Neil Napier

Đại Dịch Phần 1 Helix Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một nhóm những nhà khoa học thuộc Trung Tâm Kiểm Soát Dịch Bệnh đến một cơ sở nghiên cứu công nghệ cao ở Bắc Cực để điều tra về loại dịch bệnh đang bùng phát tại đây. Ngay khi đến nơi, họ nhanh chóng bị kéo vào một cuộc chiến sống còn và nắm trong tay chìa khóa để cứu được toàn nhân loại khỏi cơn đại dịch. Tuy nhiên, sự đe dọa chết người đó chỉ là bề nổi của tảng băng chìm mà thôi. Và khi virus ngày càng lây lan mạnh hơn, sự thật kinh hoàng dần được sáng tỏ.

Xem Phim Hào Quang Phần 1 - Halo Season 1 Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mô tả cuộc xung đột hoành tráng vào thế kỷ 26 giữa nhân loại và một mối đe dọa ngoài hành tinh được gọi là giao ước bộ truyện dệt nên những câu chuyện cá nhân sâu sắc với hành động cuộc phiêu lưu và tầm nhìn phong phú về tương laihào quang phần 1,xem phim hào quang phần 1,download hào quang phần 1,xem online hào quang phần 1 hd,xem hào quang phần 1 nhanh,tai phim hào quang phần 1,halo season 1,xem phim halo season 1,download halo season 1,xem online halo season 1 hd,xem halo season 1 nhanh,tai phim halo season 1