Ngày Độc Lập Independents Day.Diễn Viên: Fay Gauthier,Rey Diaz Johnny,Matthew Riley

Ngày Độc Lập Independents DayChưa Sub Năm: 2016

Sau khi bị người ngoài hành tinh xâm chiếm và phá hủy toàn bộ số vũ khí hạt nhân. Chúng cho loài người lựa chọn hoặc di cư đến một hành tinh mới tốt đẹp hơn hoặc bị giết. Hầu hết những nhà chức trách đều bỏ đi để giũ tính mạng, nhưng còn để lại lệnh cho quân đội phải chiến đấu để dành lại trái đất trước khi nhân loại bị xóa sổ. Cuộc chiến sinh tồn lại bắt đầu.

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv Ren.Diễn Viên: Fay Gauthier,Rey Diaz Johnny,Matthew Riley

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv RenViệt Sub Năm: 2019

nhân vật chính Trương Nhã Lệ vì nhiễm phải đam mê xấu, ăn uống chơi bời, đánh bạc, hút chích. Hành vi của cô đã gây tổn thương sâu sắc cho người cha của mình, phản bội người yêu, cướp đoạt người yêu của bạn thân mình, cuộc đời của cô từ đó đã bước vào con đường không lối về.

Chuyện Tình Mùa Đông Winters Tale.Diễn Viên: Colin Farrell,Will Smith,Russell Crowe

Chuyện Tình Mùa Đông Winters TaleViệt Sub Năm: 2014

Có bối cảnh tại thành phố New York đầy bí ẩn và trải dài suốt cả một thế kỷ, “Winters Tale” là câu chuyện kỳ diệu, đan xen nhiều số phận, và là cuộc chiến kinh điển giữa cái thiện và cái ác.“Winters Tale” là tác phẩm chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 1983 của nhà văn Mark Helprin. Lấy bối cảnh thành phố New York đầy những huyền thoại và trải dài trong hơn một thế kỷ, đây là câu chuyện của phép màu, những định mệnh đan xen, và cuộc chiến muôn thuở giữa cái thiện và cái ác.

Xem Phim Hành Trình Giáng Sinh - Jingle Jangle: A Christmas Journey Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhiều thập kỉ sau khi bị người học việc tin cẩn phản bội người thợ làm đồ chơi từng có thời vui vẻ lại tìm thấy hi vọng mới khi cô cháu gái tốt bụng và tò mò xuất hiệnhành trình giáng sinh,xem phim hành trình giáng sinh,download hành trình giáng sinh,xem online hành trình giáng sinh hd,xem hành trình giáng sinh nhanh,tai phim hành trình giáng sinh,jingle jangle,a christmas journey,xem phim jingle jangle,a christmas journey,download jingle jangle,a christmas journey,xem online jingle jangle,a christmas journey hd,xem jingle jangle,a christmas journey nhanh,tai phim jingle jangle,a christmas journey