Kamen Rider Den O Kamen Rider Series 17

Kamen Rider Den O Kamen Rider Series 17Việt Sub Năm: 2013 (Tập 37/49)

Nogami Ryoutarou là một chàng trai trẻ luôn gặp nhiều xui xẻo. Một ngày nọ, cậu gặp được một cô gái tên là Hana-san cho cậu biết tương lai sẽ bị phá hủy khi các Imagin xâm nhập vào quá khứ tàn phá. Và cậu chính là người được chọn trở thành Kamen Rider Den-o tiêu diệt Imagin. Nogami giao kèo với 4 Imagin: Momotaros, Urataros, Kintaros và Ryuutaros. Ở những tập sau có thêm sự xuất hiện của Sakurai Yuuto (Zeronos) và anh chàng Imagin Deneb vụng về, tốt bụng.

Horimiya (Live Action) ホリミヤ

Horimiya (Live Action) ホリミヤViệt Sub Năm: 2022 (Tập 7/7)

Miyamura Izumi là một otaku tẻ nhạt và luôn ở một mình. Mặt khác, Hori Kyoko là một học sinh giỏi và rất nổi tiếng trong lớp. Họ dường như hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng mỗi người trong số họ đều có một bí mật mà không ai có thể biết được biết.

Power Rangers Lost Galaxy Siêu Nhân Thiên Hà.Diễn Viên: Archie Kao,Reggie Rolle,Danny Slavin

Power Rangers Lost Galaxy Siêu Nhân Thiên HàViệt Sub Năm: 2012 (Tập 45/45)

Ở 1 hành tinh xa xôi - nơi đang phong ấn 5 thanh kiếm thần kỳ trong một khu rừng. Tương truyền chúng là báu vật trấn thủ, bảo vệ nơi này, khống chế ma lực bóng tối của lũ quỷ độc ác. Khi thế lực bóng tối trỗi dậy, 5 thanh kiếm sẽ chọn ra 5 người để bảo vệ hành tinh và cả dải ngân hà.

Power Rangers Racing Performance Machines Siêu Nhân Xe Đua Rpm.Diễn Viên: Eka Darville,Ari Boyland,Rose Mciver

Power Rangers Racing Performance Machines Siêu Nhân Xe Đua RpmViệt Sub Năm: 2009 (Tập 32/32)

Thế giới loài người bị chủng virus Venjix tấn công và nhanh chóng chúng đã nắm gần chắc phần thắng bằng việc xây dựng quân đội hùng mạnh tấn công khắp nơi. Chỉ một nơi trên thế giới được an toàn, đó là thành phố vòm Corinth, nơi có các Power Rangers RPM chiến đấu để bảo vệ loài người khỏi bè lũ Venjix độc ác.Ziggy - một nhân vật bao hài xuất hiện cùng với một lãng tử lạnh lùng Dillon. Vô tình hay hữu ý thì họ cũng đang tiến tới Corinth để đảm bảo an toàn cùng biết bao khám phá mới nơi đó, những

Xem Phim Hành Tinh Tròn - Round Planet Thuyết Minh (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành tinh tròn là một trò nhại của các phim tài liệu thiên nhiên như hành tinh trái đất được tổ chức bởi matt lucas với tên armstrong wedgewoodhành tinh tròn,xem phim hành tinh tròn,download hành tinh tròn,xem online hành tinh tròn hd,xem hành tinh tròn nhanh,tai phim hành tinh tròn,round planet,xem phim round planet,download round planet,xem online round planet hd,xem round planet nhanh,tai phim round planet