Điệp Viên Bóng Đêm Incoming.Diễn Viên: Scott Adkins,Dominic Power,Arkie Reece,Milorad Kapor

Điệp Viên Bóng Đêm IncomingViệt Sub Năm: 2018

Trạm vũ trụ quốc tế hiện nay là nhà tù - trang web đen tối nhất. Không ai thoát ra ngoài. Và không ai biết nó ở đó. Nhưng khi những kẻ khủng bố bị cầm tù chiếm lấy Trạm và biến nó thành một tên lửa nhắm vào Moscow, chỉ có một phi công đưa đón và một bác sĩ tân binh mới có thể ngăn chặn chúng.

Sơn Tước Ma Thây Zomibie Chickadee.Diễn Viên: Scott Adkins,Dominic Power,Arkie Reece,Milorad Kapor

Sơn Tước Ma Thây Zomibie ChickadeeViệt Sub Năm: 2023

nói về người huấn luyện chim hàng đầu Mao Sơn Hào phải đối mặt với cuộc tấn công của một loài đột biến trên Đảo Phượng Hoàng. Mọi người biến mất một cách bí ẩn, nỗi sợ hãi bao trùm mọi người.

Đánh Thức Cuộc Đời Waking Life.Diễn Viên: Scott Adkins,Dominic Power,Arkie Reece,Milorad Kapor

Đánh Thức Cuộc Đời Waking LifeViệt Sub Năm: 2001

Đây là phim hoạt hình đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này do hãng Fox Searchlight sản xuất. Phim kể kể về một người đàn ông trẻ tuổi du nhập vào một giấc mơ, học làm tình, học đánh đấm và khám phá về ý nghĩa cuộc sống. Dẫu thuộc thể loại hoạt hình, phim được cho là chỉ thích hợp với người lớn do đề cập đến chủ đề nhạy cảm như chính trị, việc làm và sự tái sinh của con người sau khi chết.

Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker Game Breaker: Unawakened City.Diễn Viên: Scott Adkins,Dominic Power,Arkie Reece,Milorad Kapor

Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker Game Breaker: Unawakened CityViệt Sub Năm: 2018

phần đầu tiên trong loạt phim Game Breaker kể về cuộc phiêu lưu trong thế giới trò chơi ảo của một nhóm bạn trẻ. Jiang Han (Trần Đô Linh) vô tình tham gia vào Game 3D được thiết kế bởi cha cô, Jiang Shan (Đồng Đại Vỹ). Cô gặp Nan Ji (Tống Uy Long) lạnh lùng và Shou Si đam mê, họ cùng nhau khám phá bí mật lớn ẩn giấu trong trò chơi.

Huyền Thoại Viking The Lost Viking.Diễn Viên: Dean Ridge,Ross Ohennessy,Kezia Burrows

Huyền Thoại Viking The Lost VikingViệt Sub Năm: 2018

Một người Viking trẻ tuổi tên là Vitharr đến Anh với ước mơ chinh phục và phiêu lưu, nhưng khi gia đình và gia tộc của anh bị phục kích và giết chết, anh phải sống một mình trong vùng đất mới lạ, nguy hiểm này khi anh đi tìm kiếm sự giúp đỡ. Mời các bạn đón xem bộ phim hấp dẫn này.

Xem Phim Hành Tinh Loài Khỉ 2 - Planet Of The Apes 2 Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim khoa học viễn tưởng của mỹ được sản xuất năm 2001 dựa trên tiểu thuyết cùng tên của pierre boulle và là phần làm lại của bộ phim năm 1968 hành tinh khỉ tim burton là đã diễn của phim cùng với các ngôi sao mark wahlberg tim roth helena bonham carter michael clarke duncan paul giamatti and estella warrenhành tinh loài khỉ 2,xem phim hành tinh loài khỉ 2,download hành tinh loài khỉ 2,xem online hành tinh loài khỉ 2 hd,xem hành tinh loài khỉ 2 nhanh,tai phim hành tinh loài khỉ 2,planet of the apes 2,xem phim planet of the apes 2,download planet of the apes 2,xem online planet of the apes 2 hd,xem planet of the apes 2 nhanh,tai phim planet of the apes 2