Đả Canh Nhân Quái Đàm The Story Of The Night Watcher

Đả Canh Nhân Quái Đàm The Story Of The Night WatcherViệt Sub Năm: 2023

Trong thị trấn Lâm Gia, vào thời kỳ Dân Quốc, một biến cố đáng kỳ quái xảy ra. Hàng loạt người dân đột ngột biến mất một cách bí ẩn, như bị một thế lực hắc ám điều khiển tâm trí, biến họ thành những hình bóng lang thang giữa sống và chết.

Tôi Là Huyền Thoại I Am Legend

Tôi Là Huyền Thoại I Am LegendViệt Sub Năm: 2007

Năm 2012 thành phố New York đầy những tòa nhà chọc trời, những tấm biển quảng cáo màu sắc đã trở thành một thành phố chết. Không có một bóng người, chỉ có cỏ dại mọc trên các xa lộ và những chiếc ô tô rỉ sét nằm ngổn ngang. Cách đó 3 năm, một chủng virus khủng khiếp đã càn quét khắp Trái Đất, tiêu diệt gần như toàn bộ nhân loại.

Quái Thú Sao Hỏa Cosmoball

Quái Thú Sao Hỏa CosmoballThuyết Minh Năm: 2020

do đạo diễn Dzhanik Fayziev chịu trách nhiệm chỉ đạo đồng viết kịch bản, bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm viễn tưởng kinh điển của thế giới, dựa trên loạt phim hoạt hình Galactik Football, với sự tham gia sản xuất của kênh truyền hình Russia-1.

Xem Phim Hành Tinh Chết - Cargo Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một ngày sự sống trên trái đất bị hủy hoại bởi dịch bệnh khi ấy con người phải sống trong các trạm không gian chật hẹp thiếu thốn lợi dụng uớc mơ về những ngày như quá khứ được sống trong không khí trong lành của thiên nhiên chính phủ đã lừa bịp người dân phải trả giá bằng nhiều năm lao động để có được một tấm vé đến sống tại hành tinh tươi đẹp rhea đầy nắng gióhành tinh chết,xem phim hành tinh chết,download hành tinh chết,xem online hành tinh chết hd,xem hành tinh chết nhanh,tai phim hành tinh chết,cargo,xem phim cargo,download cargo,xem online cargo hd,xem cargo nhanh,tai phim cargo,anna katharina schwabroh,martin rapold,regula grauwiller,yangzom brauen,pierre semmler