Nurarihyon No Mago Ss2 Bách Quỷ Dạ Hành 2: Sennen Makyou

Nurarihyon No Mago Ss2 Bách Quỷ Dạ Hành 2: Sennen MakyouViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Đây là Phần tiếp theo của Nurarihyon no mago sau khi kết thúc trận chiến với tập đoàn yêu quái Shikoku. Lần này, Rikuo và nhà Nura của mình sẽ phải cùng với gia tộc Âm dương sư Keikain chống lại tập đoàn yêu quái hùng mạnh ở Kyoto, do đại yêu quái Hagoromo Gitsune đứng đầu, kẻ thù cũ của ông nội Rikuo và là người đã giết cha của Rikuo, Rihan. Rikuo phải mạnh hơn nữa để chống lại kẻ địch, cuộc chiến với tập đoàn yêu quái Kyoto bắt đầu.

Sacred Seven Sacred 7

Sacred Seven Sacred 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Cậu thiếu niên Tandoji Alma đang sống cuộc đời cô độc, bị bạn bè xa lánh ở một thành phố cảng thuộc vùng Kantou thì bỗng dưng Aiba Ruri - một cô gái lạ mặt đến xin nhờ cậy sức mạnh "Sacred Seven" mà cậu sở hữu. Tuy vây, Alma ngay lập tức từ chối, vì trong quá khứ sức mạnh này dã từng bị mất kiểm soát, khiến cậu đả thương rất nhiều người xung quanh.

Monster Strike モンスターストライク

Monster Strike モンスターストライクViệt Sub Năm: 2015 (Tập 51+ova/51)

Một bộ phim anime được phát triển từ Monster Strike 1 trò chơi điện thoại di động của Mixi. Hiroki Morita, the president of the social networking service mixi, announced on Tuesday that an anime adaptation of his companys Monster Strike mobile action role-playing game has been green-lit for broadcast this year.

Persona 4 The Animation No One Is Alone

Persona 4 The Animation No One Is AloneViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25+ova/25)

Persona 4 lấy bối cảnh tại một vùng nông thôn tưởng tượng ở Nhật có tên Inaba. Cốt truyện xoay quanh nhân vật chính là Yu Narukami, một thiếu niên từ thành thị mới chuyển về Inaba - và nhóm bạn của cậu. Tại Inaba bỗng nhiên xảy ra các vụ giết người hàng loạt huyền bí

Xem Phim Hand Shakers - ハンドシェイカー Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh của anime diễn ra ở osaka vào năm 20xx – xoay quanh hand shakers – thứ có thể triệu hồi “nimrodes” – thứ vũ khí sinh ra từ sâu thẳm tâm hồn của con người các team sẽ sử dụng hand shakers để chiến đấu với các đội khác và đội chiến thắng cuối cùng sẽ được gặp và thách đấu với “chúa”hand shakers,xem phim hand shakers,download hand shakers,xem online hand shakers hd,xem hand shakers nhanh,tai phim hand shakers,ハンドシェイカー,xem phim ハンドシェイカー,download ハンドシェイカー,xem online ハンドシェイカー hd,xem ハンドシェイカー nhanh,tai phim ハンドシェイカー