Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!

Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật chính Ryuuji, bị em họEriko lôi kéo vào cuộc giải cứu 1 cô gái mắt xanh tên Rose từ phe chợđen. Cô gái này, vốn là 1 con rồng, trở nên quyến luyến với Ryuuji vàtheo cậu khắp mọi nơi, kể cả khi đi tắm hay lúc ngủ, và Ryuuji phải bảo vệ cô với quyền năng của mình.

Nanatsu No Taizai Thất Hình Đại Tội.Diễn Viên: Amami Hibiki,Daihen,Zamurai,Hanako,San,Ero,Neko

Nanatsu No Taizai Thất Hình Đại TộiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc. Elizabeth, con gái duy nhất của nhà vua, đã lên đường tìm “thất đại ác nhân” để nhờ họ tái chiếm lại vương quốc.

Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực Chủng.Diễn Viên: Amami Hibiki,Daihen,Zamurai,Hanako,San,Ero,Neko

Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực ChủngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đây là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị với đồ họa mang tính chất bóng tối và được diễn ra tại thành phố Tokyo, nơi mọi người bị ám ảnh bởi những thứ gọi là "Ghoul" bởi vì chúng chuyên đi ăn tươi nuốt sống con người. Mọi người luôn phải sống trong lo sợ bởi những con Ghoul đeo mặt nạ bí ẩn.

Xem Phim Hanamonogatari - Monogatari Series: Second Season +Α Việt Sub (2014) - Tập 1-5 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được kể từ góc nhìn của kanbaru suruga năm cuối cấp 3 của cô trở nên buồn chán khi mà araragi và senjougahara lên đại học kanbaru chẳng còn ai để nói chuyện về quái dị ngoài oshino ougi bí ẩn người tự nhận là cháu của oshino meme cho đến một hôm kanbaru nghe được tin đồn về ác ma đại nhân kẻ có khả năng biến điều ước của mọi người thành hiện thựchanamonogatari,xem phim hanamonogatari,download hanamonogatari,xem online hanamonogatari hd,xem hanamonogatari nhanh,tai phim hanamonogatari,monogatari series,second season,α,xem phim monogatari series,second season,α,download monogatari series,second season,α,xem online monogatari series,second season,α hd,xem monogatari series,second season,α nhanh,tai phim monogatari series,second season,α