Khi Tình Yêu Đến Lần Nữa Dr Yi Ahn: Dr Mo Clinic.Diễn Viên: Sandara Park,Kim Young Kwang

Khi Tình Yêu Đến Lần Nữa Dr Yi Ahn: Dr Mo ClinicViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/9)

kể về người phụ nữ và đàn ông hết mình vì tình yêu nhưng đã bị tổn thương và giờ đây họ đang dần tìm cách chữa lành vết thương. Trong phim, Kim Young Kwang là bác sĩ tâm thần học và thôi miên lâm sàng, Dara là nữ chính So Dam, một cô gái văn phòng với tính cách 4D thích giấu khuôn mặt của mình sau mái tóc dài mỗi khi cô thấy thất vọng.

Đêm Trắng Ở Apgujeong Apgujeong Midnight Sun.Diễn Viên: Kang Eun Tak,Park Ha,Na,Baek Ok Dam,Park Hye Sook,Song Won Geun

Đêm Trắng Ở Apgujeong Apgujeong Midnight SunViệt Sub Năm: 2018 (Tập 149/149)

kể câu chuyện về bốn gia đình trong ngành công nghiệp giải trí, với những mâu thuẫn, giằng xé không ngừng gia tăng, những màn đấu đá nhau trong giới showbiz không kém phần gay cấn, bất ngờ Đêm trắng ở Apgujeong là một vở kịch lớn với chồng chéo các mối quan hệ, mâu thuẫn đan xen, yêu có, ghét có, thiện có, ác có.

Người Hùng Blouse Big White Duel.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Trần Triển Bằng,Lý Giai Tâm

Người Hùng Blouse Big White DuelThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 10/??)

It centers on Dr. Yeung (Roger Kwok), the deputy director of Ming Shing North Hospital. He proposes a plan to completely change the hospital’s bureaucratic model, but is met with opposition from Dr. Tong (Kenneth Ma), head of the hospital’s cardiology department. Tong believed that Yeung’s proposed changes could affect the poor’s accessibility to healthcare.

Xem Phim Hận Thù Hóa Yêu Thương - Bepannaah Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zoya arora và yash đã cưới nhau được 5 năm và họ quyết định tổ chức một buổi kỷ niệm hoành tráng tuy nhiên yash đã không có mặt với lý do có việc gấp thực ra anh đi gặp người tình pooja nhân dịp sinh nhật của cô còn với aditya hooda anh đã cất công cho 1 chuyến đi dài để tạo bất ngờ cho người vợ pooja trong ngày đặc biệt nhưng cũng không thể gặp đượchận thù hóa yêu thương,xem phim hận thù hóa yêu thương,download hận thù hóa yêu thương,xem online hận thù hóa yêu thương hd,xem hận thù hóa yêu thương nhanh,tai phim hận thù hóa yêu thương,bepannaah,xem phim bepannaah,download bepannaah,xem online bepannaah hd,xem bepannaah nhanh,tai phim bepannaah,aanchal goswami,harshad chopda,jennifer winget