Darklands Scott Major

Darklands Scott MajorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng, một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô, khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mất.

Cuộc Đi Săn Của Quỷ It Follows.Diễn Viên: Maika Monroe Horror

Cuộc Đi Săn Của Quỷ It FollowsViệt Sub Năm: 2015

Ở tuổi 19 của Jay, mùa thu vốn dĩ phải về những ngôi trường, các chàng trai, và những chiều cuối tuần bên bờ hồ thơ mộng. Thế nhưng sau một lần vui vẻ cùng người yêu, cô phát hiện có điều gì đó luôn bám theo mình một cách dai dẳng và rùng rợn. Jay và bạn của cô rơi vào cảnh chạy trốn khỏi điều ám ảnh khủng khiếp tưởng chừng chỉ cách vài bước phía sau.

Truy Đuổi Montage.Diễn Viên: Jeong Geun,Seop,Jeong,Hwa Eom,Sang,Kyung Kim,Young,Chang Song

Truy Đuổi MontageViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện là một hồi chuông cảnh tỉnh cho những nhóm tội phạm trong Montage 2013 xảy ra tài một vụ án liên quan đến 3 sinh mạng ngay khi kết thúc thời hạn kháng án của vụ bắt cóc 15 năm trước, tên tội phạm với cách gây án giống nhau đã thực hiện kế hoạch bắt con gái của một bà mẹ, đứa cháu của một ông cụ già và một cảnh sát.

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark Waters.Diễn Viên: Joe Mantegna,Robert John Burke,Lucinda Jenney,Michael Constantine

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark WatersThuyết Minh Năm: 2019

kể về một luật sư sẵn sàng đánh đổi tất cả, từ gia đình đến sự nghiệp, để đánh tranh chống lại một tập đoàn công nghiệp hàng đầu. Robert Bilott (Mark Ruffalo) là một luật sư mẫn cán. Anh được người dân địa phương thuê để tìm sự liên kết giữa các hiện tượng động vật chết và sức khỏe cộng đồng bị sụt giảm.

Xem Phim Gọi Hồn - The Apparition Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim siêu nhiên bắt đầu bằng những sự kiện đáng sợ xảy ra trong ngôi nhà của đôi vợ chồng trẻ kelly ashley greene và ben sebastian stan họ phát hiện ra mình bị ám bởi một bóng ma vô tình được triệu lên sau một thí nghiệm tâm linh của trường đại học bóng ma kinh dị này cứ liên tục quấy nhiễu và gieo rắc hoảng sợ cho dù họ có trốn đâu đi nữa hy vọng của họ là một chuyên gia trong lĩnh vực siêu nhiên tom felton nhưng ngay cả vậy họ vẫn không kịp cứu lấy chính mình khỏi nhân vật đánggọi hồn,xem phim gọi hồn,download gọi hồn,xem online gọi hồn hd,xem gọi hồn nhanh,tai phim gọi hồn,the apparition,xem phim the apparition,download the apparition,xem online the apparition hd,xem the apparition nhanh,tai phim the apparition,ashley greene,sebastian stan and tom felton